Sức hút không thể ngờ của sách nói Quốc gia khởi nghiệp

Sức hút không thể ngờ của sách nói Quốc gia khởi nghiệp

Sách nói Quốc gia khởi nghiệp là cuốn sách sẽ cho bạn nguồn cảm hứng vô tận để bắt đầu hành trình riêng của bản thân mình. Đây sẽ là vũ khí sắc bén cho những ai muốn tiến vào thế giới của “khởi nghiệp – kinh doanh”. 

Tác giả sách nói Quốc gia khởi nghiệp – họ là ai?

Sách nói Quốc gia khởi nghiệp do hai tác giả nổi tiếng Dan Senor và Saul Singer sáng tác. 

Dan Senor xuất phát điểm là một nhà báo, nhà văn  với tư duy sắc bén, bản lĩnh và đầy táo bạo. Ông còn là một nhà tư vấn chính trị có tiếng trên đất nước của mình, nhận được nhiều sự ủng hộ của nhân dân. Dan Senor sớm phát hiện khả năng và trí óc kinh doanh của mình nên đã đầu tư vào các công ty khởi nghiệp của Israel và Mỹ. 

Tác giả sách nói Quốc gia khởi nghiệp – họ là ai?
Tác giả sách nói Quốc gia khởi nghiệp – họ là ai?

Đồng sáng tác Quốc gia khởi nghiệp là ông Saul Singer Ông cũng là một nhà báo, phóng viên kỳ cựu tại Mỹ. Ông còn là nhà bình luận và từng là biên tập viên của tờ Jerusalem Post. Sự gặp gỡ của Dan Senor và Saul Singer trong cuốn sách Quốc gia khởi nghiệp đã làm nên một tác phẩm được các doanh nhân và chính trị gia tầm cỡ thế giới săn đón, liên tục góp mặt trong top 100 cuốn sách best-seller về mảng kinh doanh.

Không chỉ thế, cuốn sách Quốc gia khởi nghiệp còn trở thành nguồn động lực lớn lao cho các quốc gia nhỏ bé vươn mình trỗi dậy và thúc đẩy cả những cá nhân muốn kinh doanh, khởi nghiệp, xây dựng cuộc sống mới cho mình.

Nội dung sách nói Quốc gia khởi nghiệp

Sách nói Quốc gia khởi nghiệp về đất nước Israel qua nhiều khía cạnh như chính trị, văn hóa, xã hội, con người. Israel trước đây từng là một quốc gia gần như bị cô lập và chèn ép hoàn toàn bởi những quốc gia có thế lực mạnh hơn. Sau chiến tranh thế giới thứ hai, đất nước và người dân Israel đã bị thiệt hại trầm trọng.

Nội dung sách nói Quốc gia khởi nghiệp
Nội dung sách nói Quốc gia khởi nghiệp

Vậy người Israel đã làm gì để có được những thành tích khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ? Một quốc gia có bước chuyển mình bứt phá không phải là điều có thể đạt được ngày một, ngày hai. Đó là cả một quá trình nỗ lực, sáng tạo, cố gắng không ngừng nghỉ. 

Quốc gia khởi nghiệp là tổng hợp những câu chuyện đầy cảm hứng về sự thành công của Israel. Cuốn sách không những nguyên tắc, phương pháp, cách thức hay chiến lược để trở nên giàu có. Quốc gia khởi nghiệp sẽ giúp bạn định hướng xem bản thân mình cần làm gì để thay đổi, thúc đẩy, nâng cao động lực nghĩ giàu làm giàu của bạn. 

Cuốn sách Quốc gia khởi nghiệp giúp ta nâng cao sự sáng tạo, luôn phát triển, đổi mới bản thân mình, và không bao giờ chùn bước nếu phía trước có gặp phải khó khăn.

Những kinh nghiệm được hai tác giả chia sẻ trong sách sẽ giúp cho các bạn trẻ học hỏi được nhiều điều. Điều này cũng giúp ta có những bước đi đúng đắn hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Sức hút sách nói Quốc gia khởi nghiệp đến từ đâu?

Sự kết hợp của hai tác giả nổi tiếng Dan Senor và Saul Singer đã tạo được cho sách nói Quốc gia khởi nghiệp một lập luận vô cùng logic, rõ ràng, sắc bén. Khiến cho giọng văn thêm phần mạnh mẽ, sắc sảo, tăng tính thuyết phục. Hai luồng tư duy đến từ hai nhà văn, nhà báo bản lĩnh đã đánh mạnh vào vấn đề khởi nghiệp, trỗi dậy mạnh mẽ của đất nước Israel. 

Quốc gia khởi nghiệp là cuốn sách gối đầu giường cho các nhà chính trị, là ánh sáng soi đường cho các quốc gia nhỏ bé hơn trên thế giới tìm đường phát triển. Nhưng sâu sắc hơn, Quốc gia khởi nghiệp còn trở thành cuốn cẩm nang cần thiết đối với những ai sắp sửa khởi nghiệp.

Sức hút sách nói Quốc gia khởi nghiệp đến từ đâu?
Sức hút của sách Quốc gia khởi nghiệp đến từ đâu?

Với những người đã dấn thân vào con đường làm kinh doanh trước đó, nghe sách Quốc gia khởi nghiệp sẽ giúp cho bạn có được những ý tưởng mới mẻ, có được tư duy triệu phú và những bước đi đột phá hơn. Kinh nghiệm được đúc kết từ cuốn sách là những kinh nghiệm để đời, được đúc rút từ đời sống thực tiễn của người Israel. 

Tóm lại

Xuyên suốt sách nói Quốc gia khởi nghiệp, sự thẳng thắn luôn là đức tính được tác giả đề cập và đề cao. Một đất nước từng bị chiến tranh tàn phá, bao trùm, nghèo đói, loạn lạc khắp nơi lại trở thành bến đỗ của nhiều nguồn đầu tư trên khắp thế giới. 

Với tất cả những điều đó, hi vọng rằng Quốc gia khởi nghiệp sẽ mang đến cho độc giả những giá trị nhất định. 

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi, nếu bạn không ngại thử, tất cả mọi thứ đều có thể thành sự thật. Voiz FM tin rằng, sách nói này sẽ góp phần giúp bạn có được sự thăng tiến, thay đổi ngoạn mục trong sự nghiệp của mình. 

Truy cập ngay vào trang Web của Voiz FM để nghe sách nói Quốc gia khởi nghiệp với chất lượng, âm thanh tuyệt vời. Hoặc tải ứng dụng về máy để nghe trải nghiệm thêm những sách nói hay khác.

∙  Tải ứng dụng cho App Strore

∙  Tải ứng dụng trên Google Play