Sách nói hay nhất về cuộc sống

Sách nói hay nhất về cuộc sống – nghe trước khi ngủ

Cuộc sống luôn tồn tại rất nhiều điều kì diệu và những phép màu. Cùng Voiz FM tìm hiểu qua 5 sách nói hay nhất về cuộc sống ngay sau đâu nhé!

Sách nói hay nhất về cuộc sống: “Cuộc sống không giới hạn”

Cuộc sống không giới hạn là một cuốn sách của tác giả Nick Vujicic – một diễn giả, người truyền cảm hứng cho hàng triệu trái tim trên thế giới. Sinh ra với hình hài không được trọn vẹn, anh đã từng nhiều lần muốn rời bỏ cuộc sống.

Sách nói Cuộc sống không giới hạn được Nick viết từ chính những trải nghiệm của bản thân mình. Mỗi một câu chuyện trong sách, Nick lại truyền cho người đọc nguồn cảm hứng sống mạnh mẽ, tích cực, lạc quan, tin vào chính bản thân mình. 

Sách nói hay nhất về cuộc sống Cuộc sống không giới hạn
Sách nói hay nhất về cuộc sống Cuộc sống không giới hạn

Chúng ta không thể lựa chọn nơi mình sinh ra, nhưng chúng ta có thể chọn cuộc sống mà ta muốn sống. Điều quan trọng là chúng ta không bao giờ được bỏ cuộc, phải xem khó khăn như một phần không thể thiếu trong cuộc đời mình.

Nếu bạn đang cảm thấy tuyệt vọng về cuộc đời, cảm thấy mình là người bất hạnh, hãy nghe sách nói Cuộc sống không giới hạn. Voiz FM tin rằng, sách nói này sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin, trân trọng cuộc sống mà mình đang có.

Sách nói hay về cuộc sống: “10 nghịch lý cuộc sống”

Sách nói 10 nghịch lý cuộc sống cũng là một trong những sách nói về cuộc sống hay do Kent M. Keith sáng tác. Sau đây là 10 nghịch lý được nhắc đến trong sách:

Sách nói hay nhất về cuộc sống 10 nghịch lý cuộc sống
Sách nói hay nhất về cuộc sống 10 nghịch lý cuộc sống
  • “Người đời thường vô lý, không biết điều và vị kỷ. Nhưng dù sao đi nữa hãy yêu thương họ.”
  • “Nếu bạn làm điều tốt, có thể mọi người sẽ cho là bạn làm vì tư lợi. Nhưng dù sao đi nữa, hãy làm điều tốt”.
  • “Nếu thành công, bạn sẽ gặp những người bạn giả dối và những kẻ thù thật sự. Nhưng dù sao đi nữa, hãy thành công”.
  • “Việc tốt bạn làm hôm nay sẽ bị lãng quên. Nhưng dù sao đi nữa, hãy làm điều tốt”.
  • “Thẳng thắn, trung thực thường làm bạn tổn thương. Nhưng dù sao đi nữa, hãy sống thẳng thắn.”
  • “Người có lý tưởng lớn lao có thể bị đánh gục bởi những kẻ suy tính thấp hèn. Nhưng dù sao đi nữa, hãy luôn nghĩ lớn.”
  • ”Người ta thường tỏ ra cảm thông với những người yếu thế nhưng lại đi theo kẻ mạnh. Nhưng dù sao đi nữa, hãy tranh đấu cho những người yếu thế.”
  • “Những thành quả mà bạn đã phải mất nhiều năm để tạo dựng có thể bị phá hủy chỉ trong phút chốc…”
  • “Bạn có thể sẽ bị phản bội khi giúp đỡ người khác. Nhưng dù sao đi nữa, hãy giúp đỡ mọi người.”
  • “Bạn trao tặng cuộc sống tất cả những gì tốt đẹp nhất và nhận lại một cái tát phũ phàng…”

Sách nói Hiểu về trái tim – sách nói cuộc sống hay nhất

Đã có bao giờ bạn tự hỏi rằng ý nghĩa thực sự của cuộc sống là gì hay chưa? Sách nói Hiểu về trái tim của thầy Minh Niệm chính là lời giải đáp cho câu hỏi. Cuốn sách có 50 chương, đưa đến những cung bậc cảm xúc khác nhau của cuộc sống.

Hiểu về trái tim là sách nói hay nhất về cuộc sống bạn nhất định phải nghe thử một lần. Nghe sách nói Hiểu về trái tim, độc giả có được sự bình yên, hạnh phúc trong cuộc sống của mình. Từ trân trọng hiện tại vì đó chính là quà tặng cuộc sống. 

Sách nói hay nhất về cuộc sống Hiểu về trái tim
Sách nói hay nhất về cuộc sống Hiểu về trái tim

Gánh nặng cơm áo gạo tiền đôi lúc khiến con người quên đi mình là ai. Chính sách nói Hiểu về trái tim sẽ đưa bạn tìm lại bản thân và nâng niu những gì mình đang có. Sách nói này sẽ giúp bạn cảm nhận từng nhịp đập của trái tim mình, có một giấc ngủ ngon để chuẩn bị cho ngày mới.

Sách nói “Bão giông mới là cuộc đời”

Bão giông mới là cuộc đời mang đến cho độc giả cái nhìn chân thực về những khó khăn phải đương đầu trong cuộc đời.  Cuộc sống như một chuyến đi biển, gió yên biển lặng chính là dấu hiệu cho những bão giông sắp sửa ập đến. Sách là tập hợp những bài viết và bài thuyết pháp của nhà sư Khenpo Sodargye.

Sách nói hay nhất về cuộc sống Bão giông mới là cuộc đời
Sách nói hay nhất về cuộc sống Bão giông mới là cuộc đời

Bão giông mới là cuộc đời mang đến cái nhìn lạc quan trước những khó khăn thách thức của cuộc đời. Với cách diễn đạt vô cùng gần gũi giản dị, dễ hiểu đã thu hút được sự quan tâm của độc giả. Qua đó giúp người đọc có thể bình tâm vượt qua những khổ ái của thế gian, đủ sức mạnh chống chọi trước những cơn “bão đời”.

Sách nói “Sống thực tế giữa đời thực dụng”

Sống thực tế giữa đời thực dụng là một sách nói về cuộc sống xếp vào hàng đặc biệt nhất. Khác với những cuốn sách trên, giọng điệu, ngôn từ trong sách nói này như một “cú tát” vào ai nghĩ rằng cuộc sống chỉ có màu hồng. Mễ Mông đã mang đến một cái nhìn thẳng thắn về cuộc sống cho những ai vẫn còn đang “mơ”. 

Sách nói hay nhất về cuộc sống Sống thực tế giữa đời thực dụng
Sách nói hay nhất về cuộc sống Sống thực tế giữa đời thực dụng

Cuộc sống không phải là một câu chuyện cổ tích, hễ có khó khăn thì ông bụt xuất hiện. Hơn hết, Mễ Mông trong cuốn sách luôn nhắc nhở phái nữ cần hiểu rõ được giá trị của mình.

Ranh giới giữa thực tế và thực dụng đôi khi rất mong manh. Bản thân mỗi người cần giữ được thái độ sống thực, bớt mơ mộng trong cuộc đời đầy thực dụng này.

Nghe sách nói hay nhất về cuộc sống hay nhất trên ứng dụng Voiz FM
Nghe sách nói hay nhất về cuộc sống hay nhất trên ứng dụng Voiz FM

Tóm lại

Với top 5 sách nói hay nhất về cuộc sống do Voiz FM gợi ý, hi vọng độc giả sẽ có cho mình những giây phút nghe sác tuyệt vời. Đây là cuốn sách bạn có thể nghe trước khi đi ngủ để có một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể truy cập ngay vào trang Web của Voiz FM để nghe thêm. Hoặc tải ứng dụng về máy để nghe thêm những sách nói hay khác. Phải rồi, bạn đã nghe 3 sách nói hay nhất tháng 6 trên Voiz FM chưa?

·  Tải ứng dụng cho App Strore

·  Tải ứng dụng trên Google Play