Sách nói tôi tài giỏi, bạn cũng thế - thiên tài chỉ là 1% 

Sách nói tôi tài giỏi, bạn cũng thế – thiên tài chỉ là 1% 

Không phải ai sinh ra cũng may mắn được ông trời phú cho sự thông minh, trí tuệ hơn người. Thế giới hơn 7 tỉ người, thiên tài chỉ chiếm 1%. Vậy nên nếu tôi làm được, bạn cũng có thể. Điều đó đã được chứng minh rất rõ trong sách nói Tôi tài giỏi bạn cũng thế!

Adam Khoo – tác giả sách nói Tôi tài giỏi bạn cũng thế

Adam Khoo được biết đến với danh xưng “triệu phú trẻ tuổi nhất ở Singapore”. Ông đồng thời cũng là tác giả của rất nhiều cuốn sách được yêu thích, Tôi tài giỏi bạn cũng thế là một trong số đó. Adam Khoo và hành trình gây dựng sự nghiệp của ông đã truyền cảm hứng cho hàng nghìn người ở Châu Á. 

Adam Khoo – tác giả sách nói Tôi tài giỏi bạn cũng thế
Adam Khoo – tác giả sách nói Tôi tài giỏi bạn cũng thế

Để có được thành tích vượt trội như ngày hôm nay, ông đã phải cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt những năm tháng tuổi trẻ. Đã có lúc, ông bị “xem thường” bởi thầy cô, bạn bè, những người xung quanh. Nhưng với sức mạnh niềm tin “người khác làm được, mình cũng làm được”, Adam Khoo đã đưa cuộc đời mình sang một trang mới. 

Trên ứng dụng sách nói Voiz FM, Adam Khoo cũng là một trong số những tác giả sở hữu số lượng sách nhiều nhất. Bởi lẽ, những đầu sách của ông luôn được độc giả nhiều thế hệ đón nhận, yêu thích. Tôi tài giỏi bạn cũng thế, Chiến thắng trò chơi cuộc sống, Bí quyết tay trắng thành triệu phú… chính là số ít trong đó. 

Giới thiệu sách nói Tôi tài giỏi bạn cũng thế

Tôi tài giỏi bạn cũng thế được xem là một cuốn sách truyền cảm hứng, giúp cho độc giả tìm thấy được niềm tin với chính bản thân. Trong số các cuốn sách thuộc sở hữu của Adam trên Voiz FM, đây là sách nói có lượt yêu thích nhiều bậc nhất trên bảng xếp hạng. Tác phẩm là tổng hợp những kỹ năng và phương pháp được Adam đúc kết trong suốt quá trình phát triển của ông. 

Sách nói Tôi tài giỏi bạn cũng thế là sách nói thuộc thể loại Tâm lý – Phát triển bản thân. Cuốn sách gồm 18 chương, mở đầu với hình ảnh một đứa trẻ khờ khạo, thường xuyên bị xem thường và kết thúc với hình ảnh của một ông chủ tài giỏi, được hàng trăm nghìn người ngưỡng mộ. 

Giới thiệu sách nói tôi tài giỏi bạn cũng thế
Giới thiệu sách tôi tài giỏi bạn cũng thế

Nội dung sách Tôi tài giỏi bạn cũng thế 

Tôi tài giỏi bạn cũng thế sách nói không viết lý thuyết dài dòng, không ép buộc ai phải làm theo khuôn mẫu. Sách là những câu chuyện có thật, là những bài học không có gì chân thật hơn. “Tôi tài giỏi, bạn cũng thế” mang đến độc giải cách tư duy mới, giúp cho chúng ta tự mình vượt khỏi giới hạn tầm thường của bản thân. 

Thiên tài trên thế giới chỉ chiếm 1%, tất cả những thành công mà hôm nay tác giả Adam có được đều là nhờ sự nỗ lực, học hỏi không ngừng. Cha ông ta khi xưa cũng đã nói: “Cần cù bù thông minh”. Nếu chúng ta tự nhận thấy mình không được giỏi, không có năng khiếu, không có tài năng thì hãy cố gắng học. Trong Tôi tài giỏi bạn cũng thế audiobook, tác giả cũng cung cấp đến người đọc những công cụ, phương pháp học hiệu quả để kích hoạt tiềm năng của bản thân và phát huy chúng một cách tốt nhất.

Nội dung sách nói Tôi tài giỏi bạn cũng thế 
Nội dung sách nói Tôi tài giỏi bạn cũng thế 

Voiz FM tin rằng, sau khi nghe sách nói này, mỗi độc giả đều sẽ lập được kế hoạch cho cuộc đời của chính mình. Kế hoạch đó sẽ giúp bạn tìm ra được giải pháp tối nhất để phân tích và giải quyết mọi vấn đề, từ đó nhận ra cách thức để đạt được thành công. 

Phương pháp trong cuốn sách Tôi tài giỏi bạn cũng thế có phù hợp với người Việt Nam?

Tôi tài giỏi bạn cũng thế là một cuốn sách được dịch sang Tiếng Việt, dù vậy đầu sách này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người đọc. Tuy nhiên, nhiều câu hỏi đặt ra rằng liệu những phương pháp được Adam Khoo giới thiệu có phù hợp với người Việt hay không?

Phương pháp trong sách nói Tôi tài giỏi bạn cũng thế có phù hợp với người Việt Nam?
Phương pháp trong cuốn sách Tôi tài giỏi bạn cũng thế có phù hợp với người Việt Nam?

Ở trên đời, không có điều gì là tuyệt đối, chỉ có hai chữ “phù hợp”. Vậy nên cho dù là phương pháp học tập, rèn luyện này cũng chỉ có thể phù hợp với một số người nhất định. Phương pháp được đề ra trong sách nói Tôi tài giỏi bạn cũng thế cũng như vậy. 

Những điều Adam viết trong sách, đơn giản chỉ là chia sẻ lại quá trình phát triển của bản thân ông, qua đó đúc kết những bài học, hình thành những phương pháp dành cho hậu thế. Không ai có thể đánh giá được sách nói này phù hợp với ai, với đất nước nào. Muốn biết hợp hay không, chỉ có bản thân chúng ta mới tự trải nghiệm được. 

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng Tôi tài giỏi bạn cũng thế sẽ làm thay đổi nhận thức của những ai nghe nó. Và chính họ cũng sẽ cảm thấy được sự hiệu quả của các phương pháp này tại một thời điểm nhất định.

Tóm lại 

Sách nói này dành cho những ai còn đang loay hoay tìm kiếm phương pháp học tập khoa học và đúng đắn. Cuốn sách sẽ dẫn dắt bạn đọc đến với những cách tư duy độc đáo, tạo động lực để các bạn học tập tốt hơn, vượt qua mọi khó khăn thử thách. Sách nói này sẽ giúp đánh thức con người thật sự bên trong bạn, giúp bạn mở ra cánh cửa thành công. 

Sách nói Tôi tài giỏi bạn cũng thế có thể xem là kim chỉ nam giúp cho tất cả chúng ta, đặc biệt là học sinh, sinh viên trên con đường học tập, gây dựng sự nghiệp. Adam Khoo với cách chia sẻ gần gũi, chân thật, dễ hiểu sẽ giúp độc giả dễ dàng tiếp nhận kiến thức. Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi, nếu bạn đi mãi vẫn chưa thấy kết quả, hãy thử thay đổi phương pháp một lần. Voiz FM tin rằng, sách nói này sẽ góp phần giúp bạn có một tuổi trẻ trọn vẹn. 

Truy cập ngay vào trang Web của Voiz FM để nghe sách nói Tôi tài giỏi bạn cũng thế với chất lượng, âm thanh tuyệt vời. Hoặc tải ứng dụng về máy để nghe trải nghiệm thêm những sách nói hay khác.

∙  Tải ứng dụng cho App Strore

∙  Tải ứng dụng trên Google Play