5 sách nói của Adam Khoo biến bạn thành doanh nhân thành đạt 

5 sách nói của Adam Khoo biến bạn thành doanh nhân thành đạt 

Adam Khoo được người người biết đến với danh xưng “triệu phú trẻ tuổi nhất Singapore”. Ông là người đã lập nghiệp với hai bàn tay trắng, từng nhiều lần vấp ngã, thất bại. Nếu bạn cũng đang trải qua những tháng ngày khó khăn, tuyệt đối không được bỏ qua top 5 sách nói của Adam Khoo biến bạn thành doanh nhân thành đạt sau đây. 

Hiện nay, Adam Khoo ngoài làm kinh doanh thì ông còn là một diễn giả nổi tiếng. Với bút lực dồi dào, trí tuệ và kinh nghiệm hơn người, Adam Khoo đã liên tục cho ra đời nhiều tác phẩm giá trị. Trên ứng dụng sách nói Voiz FM, số lượng sách nói của Adam Khoo không ít. Bởi nhu cầu tìm kiếm của độc giả ngày một tăng.

Sách nói của Adam Khoo: Tôi tài giỏi bạn cũng thế

Tôi tài giỏi bạn cũng thế chắc chắn là cái tên đầu tiên được xướng lên trong top 5 sách nói của Adam Khoo. Sách nói Tôi tài giỏi bạn cũng thế được viết dựa trên kinh nghiệm, câu chuyện của tác giả.

Tôi tài giỏi, bạn cũng thế mang đến độc giải cách tư duy mới, giúp cho chúng ta tự mình vượt khỏi giới hạn tầm thường của bản thân. Adam Khoo trước khi trở thành triệu phú đã từng ở vị trí thấp bé, kém cỏi. Cha mẹ ông đã từng rất buồn rầu, nản chí vì kết quả học tập của Adam. Tuy nhiên, chỉ khi ông thực sự tìm được phương pháp học tập phù hợp với mình, đó mới là lúc chú gà con hóa thành đại bàng sải cánh.

sách nói của Adam Khoo: Tôi tài giỏi bạn cũng thế
sách nói của Adam Khoo: Tôi tài giỏi bạn cũng thế

Sách nói Adam Khoo này đây sẽ mang đến cho bạn hàng loạt phương pháp học tập minh. Học bằng sơ đồ, tư duy, học bằng con số, đặt mục tiêu học tập… Tất cả đều sẽ có trong sách nói Tôi tài giỏi bạn cũng thế. Sách sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp để giải quyết những vấn đề của mình. Và để có thể trở thành một doanh nhân thành đạt, trước hết bạn phải thật có sức mạnh niềm tin.

Nếu bạn muốn biết những phương pháp mà Adam Khoo đề ra có hiệu quả hay không hãy đọc thêm bài viết Sách nói tôi tài giỏi, bạn cũng thế – thiên tài chỉ là 1% của chúng tôi nhé!

Sách nói của Adam Khoo: Chiến thắng trò chơi cuộc sống

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao có những người dù họ còn rất trẻ nhưng đã có thể tự tin làm chủ cuộc sống của mình rất tốt hay chưa? Thực tế, kinh nghiệm sống, sự trưởng thành không hề phụ thuộc vào độ tuổi mà nó phụ thuộc vào cách bạn bạn sống. cuộc sống luôn là những trò chơi, chắc chắn sẽ có người thắng, có kẻ thua. Nếu bạn muốn làm người thắng cuộc, thì sách nói Chiến thắng trò chơi cuộc sống chắc chắn là dành cho bạn.

sách nói của Adam Khoo: Chiến thắng trò chơi cuộc sống
sách nói của Adam Khoo: Chiến thắng trò chơi cuộc sống

Chiến thắng trò chơi cuộc sống sẽ là sách nói của Adam Khoo giúp bạn nhanh chóng làm chủ đời mình, trở thành người thành công. Chúng ta không thể chiến thắng trong ngày một ngày hai, đó phải là cả một quá trình nỗ lực, cố gắng. Sách nói Chiến thắng trò chơi cuộc sống có tất cả 19 chương. Mỗi chương là một bài học đi kèm với câu chuyện thực tế, từ đó đưa ra cho bạn các phương pháp, các cách để nhanh chóng tiến đến với thành công. 

Qua đó, bạn sẽ nhận ra rằng dù bạn là ai, muốn tham gia trò chơi cuộc sống hay bị ép buộc thì bản thân bạn cũng có cơ hội chiến thắng. Sách nói của Adam Khoo này sẽ mang đến cho bạn những lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ. Việc của bạn chính là tìm hiểu và áp dụng chiến lược này mà thôi.

Sách nói của Adam Khoo: Bí quyết tay trắng thành triệu phú

Như đã nói ở đầu, trước khi có một vị trí trong giới tỉ phú trẻ, Adam Khoo đã từng là một người đàn ông không có gì trong tay. Sự thành công của ông ngày hôm nay đã chứng minh rằng bất kì ai cũng có thể trở thành người thành đạt. vậy bí quyết nằm ở đâu? Cùng theo dõi sách nói Bí quyết tay trắng thành triệu phú – một trong những sách nói Adam Khoo nổi tiếng lẫy lừng nhé!

sách nói của Adam Khoo: Bí quyết tay trắng thành triệu phú
sách nói của Adam Khoo: Bí quyết tay trắng thành triệu phú

Làm giàu là điều không hề dễ dàng, nhất là đối với người xuất phát từ con số 0. Bí quyết tay trắng thành triệu phú là cuốn sách mà Adam Khoo đã dành trọn tâm huyết để chia sẻ những bí quyết thành công do ông đúc kết đến với độc giả. Sách nói Adam Khoo hay này không hề lý thuyết, nội dung sách vô cùng thực tế, cô đọng, phù hợp với bất kì độ tuổi nào.

Sách nói Adam Khoo – Bí quyết tay trắng thành triệu phú sẽ đưa đến cho bạn những bí quyết làm giàu độc nhất vô nhị. Và Voiz FM tin rằng, chỉ có giới triệu đô mới biết được điều này. Bởi lẽ bản thân họ là người đã từng trải qua, thất bại, thành công, cay đắng ngọt bùi họ đều đã nếm thử. 

Ở tuổi 26, Adam Khoo có thể sở hữu trong tay khối tài sản triệu đô thì bạn nhất định cũng có thể. Chỉ cần bạn có niềm tin là mình nhất định sẽ làm được. 

sách nói của Adam Chiến thắng trò chơi chứng khoán 

Một ngày bạn làm việc từ sáng đến tối nhưng lại không mấy dư giả? Bạn làm một lúc hai ba công việc nhưng cuộc sống mãi không khấm khá hơn? Đó là vì bạn chưa biết đến chứng khoán. Chúng ta đang sống trong thời đại kinh tế mới, nơi mà chứng khoán trở thành công cụ kiếm tiền tiềm năng nếu chúng ta hiểu và làm đúng. Sách nói Chiến thắng trò chơi chứng khoán của Adam Khoo có lẽ vì đó mà được độc giả hết mực săn đón. 

sách nói của Adam Khoo: Chiến thắng trò chơi chứng khoán 
sách nói của Adam Khoo: Chiến thắng trò chơi chứng khoán 

Chứng khoán là thị trường tiềm năng nhưng làm sao để trở thành nhà đầu tư thông thái? Đó sẽ là điều mà Adam sẽ bật mí cho bạn trong sách nói hay này của ông. Để có thể cho ra đời cuốn sách này, ông đã phải dành 21 năm cuộc đời để trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm. Chiến thắng trò chơi chứng khoán sẽ vén màn bí mật của lĩnh vực đầy sức hút này. Các chiến lược trong sách sẽ giúp bạn tránh xa những cổ phiếu rủi ro, biết được đâu là cổ phiếu thường nhưng sức mạnh phi thường. Tiền sinh tiền, lợi nhuận mang đến lợi nhuận, đó mới là châm ngôn của Adam Khoo trong sách nói này. 

Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh

Cái tên cuối cùng trong top 5 sách nói của Adam Khoo biến bạn thành một doanh nhân thành đạt chính là Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh. Đây sẽ là sách nói mang đến cho bạn những kiến thức cụ thể để có thể làm chủ được tư duy của mình, mở rộng nó để đón nhận những năng lượng tích cực. 

sách nói của Adam Khoo: Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh
sách nói của Adam Khoo: Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh

Nghe sách nói này của Adam Khoo bạn sẽ dần học được cách làm chủ cuộc sống, chịu trách nhiệm cho những lời nói, hành động của mình. Thậm chí, sách còn giúp bạn thiết kế lộ trình thành công cho chính mình. Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh được chia ra thành 11 chương, ngôn từ nhẹ nhàng, gần gũi. Nhìn chung, sách nói Adam Khoo không hề nặng nề lý thuyết sách vở mà rất thực tế, gần gũi. 

3 chương đầu tiên là những công thức chung để thành công trong tất cả các lĩnh vực. Tiếp theo sẽ hướng dẫn cho bạn điều khiển não bộ, giải phóng tư duy của mình. Những chương này giúp bạn tạo lập thói quen tốt, loại bỏ thói quen xấu. 3 chương cuối cùng của sách nói sẽ chứng minh cho bạn thấy sống tích cực sẽ giúp bạn nhanh chóng thành công hơn.

Nếu bạn muốn khởi đầu ngày mới đầy năng lượng bằng một cuốn sách, đừng bỏ qua Làm chủ tư duy thay đổi vận mệnh. 

Tóm lại

Sách nói của Adam Khoo dù là dòng sách self – help nhưng chúng chưa bao giờ làm độc giả thấy nặng nề, nhàm chán. Những cuốn sách này như bệ phóng giúp cho chúng ta có thể từng bước tiến đến với thành công của đời mình. Độ tuổi không nói lên sự thành công cũng như sự tài giỏi của bạn. Thành công đến từ nhiều yếu tố và một trong số đó chính là ý chí nội tại của bạn.

Hi vọng những sách nói của Adam Khoo sẽ giúp bạn sớm tìm thấy ý nghĩa cuộc sống. để có thể nghe trọn vẹn các sách nói trên, bạn hoàn toàn có thể truy cập ngay vào trang Web của Voiz FM hoặc tải ứng dụng về máy để nghe thêm những sách nói hay khác.