Sách nói Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill – 52 bí quyết vàng

Sách nói Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill – 52 bí quyết vàng

Một cuốn sách không thể mang lại cho bạn sự giàu có nhưng có thể thúc đẩy ý chí làm giàu của bạn. Sách nói Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill chính là nơi cất giữ 52 quy tắc vàng dẫn đến thành công.

Giới thiệu sách Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill

Napoleon Hill là một tác giả nổi tiếng người Mỹ, có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thành công cá nhân. Ông đã truyền cảm hứng cho hàng triệu theo đuổi ước mơ, thành công của đời mình.

Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill là một trong những tác phẩm làm nên tên tuổi của ông. Ngay từ khi ra đời nó đã tạo được tiếng vang lớn. Sách nói Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill là kim chỉ nam đưa bạn đi đúng hướng, tìm ra con đường nhanh nhất để chạm đến mục tiêu của mình.

Giới thiệu sách Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill
Giới thiệu sách Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill

Những bí quyết làm giàu mà Napoleon đặt ra trong sách sẽ giúp bạn phá bỏ rào cản, xuyên qua nỗi sợ . Giờ đây, bạn đã có thể nghe sách nói Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill hoàn toàn miễn phí trên kênh Youtube chính thức của Voiz FM. 

52 bí quyết của Napoleon không gượng ép, lý thuyết, bắt buộc bạn phải làm cái này, làm cái kia. Nó sẽ thực sự tạo nên sự giàu có chính tận sâu trong bạn. Vậy 52 bí quyết làm giàu đó là gì?

52 bí quyết làm giàu của Napoleon Hill

Con số 52 có lẽ đã làm bạn giật mình vài giây nhỉ? Khác với 13 cách nghĩ giàu làm giàu, 52 bí quyết làm giàu của Napoleon Hill trong sách nói cùng tên được ông thiết kế hết sức đặc biệt. 52 bí quyết đó, bạn có quyền lĩnh hội trong một lần đọc hoặc chia nhỏ theo từng tuần.

Theo như chia sẻ của tác giả, 52 nguyên tắc ông mang đến, đọc giả sẽ nghe trong vòng 52 tuần của năm. Mỗi tuần nghe một bí quyết và dành thời gian áp dụng, thực hành. Sở dĩ có khoảng thời gian trống như vậy là để cho độc giả có cơ hội chiêm nghiệm sâu sắc hơn cũng là để tránh sự nhàm chán, nặng nề. Voiz FM không thể liệt kê hết 52 bí quyết đó với một bài viết có dung lượng ít ỏi. Vậy nên, bạn có thể tham khảo một số bí quyết nổi bật sau đây nhé!

Đánh thức sức mạnh tiềm tàng bên trong bạn

Bên trong mỗi chúng ta đều luôn có một người khổng lồ đang tồn tại. Không ai trong chúng ta là kém cỏi, yếu đuối, chỉ có người chưa biết khơi dậy sức mạnh tiềm tàng của mình thôi. Sức mạnh tiềm tàng là chìa khóa dẫn đến sự thành công trong việc, cuộc sống. Theo luật hấp dẫn, suy nghĩ của con người dù ở trạng thái ý thức hay vô thức cũng đều ảnh hưởng lớn đến các trải nghiệm thực tế. 

Đánh thức sức mạnh bên trong bạn
Đánh thức sức mạnh bên trong bạn

Bạn nên dành thời gian để khám phá bản thân, xem thử bản thân mình đang sở hữu những dòng sức mạnh nào. Chúng ta không thể nào làm giàu chỉ với sức mạnh cơ bắp hay trí tuệ đơn giản. Hãy sử dụng sức mạnh ẩn giấu bên trong như một loại vũ khí độc nhất để chiến thắng mọi khó khăn. Điều này được nhấn mạnh nhiều lần trong sách nói Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill cũng vì lẽ đó.

Làm công việc bạn yêu thích

Có lẽ, những lời khuyên như “hãy làm điều bạn thích, hãy theo đuổi đam mê” bạn đã nghe chán. Nhưng sự thật là chỉ khi làm điều mình yêu thích, chúng ta mới có thể làm nó lâu dài và hết tâm, hết sức được. Ai trong chúng ta cũng có những thế mạnh, những niềm yêu thích. Không phân biệt tuổi tác, chỉ cần bạn còn sống thì hãy nhớ dành thời gian cho những thứ mà mình yêu. 

Muốn trở nên giàu có, bạn không thể nào ngày làm 8 tiếng với công việc bạn chán ghét. Muốn trở thành một triệu phú, bạn không thể cứ lặp đi lặp lại vòng công việc nhàm chán mỗi ngày. Làm điều mình yêu có thể sẽ không khiến bạn giàu lên ngay lập tức nhưng nó sẽ bạn sự giàu có chính từ bên trong. Và khi đạt được cảnh giới đó, bạn đã trở thành người giàu của chính bản thân mình. Đây chính là bí quyết mà Voiz FM rất tâm đắc trong sách nói Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill. 

Sống hạnh phúc theo cách của bạn

Mỗi người có một định nghĩa khác nhau về hạnh phúc. Có người cho rằng hạnh phúc là phải có thật nhiều tiền, phải thật xinh đẹp… Nhưng hạnh phúc thực sự là khi bạn cảm thấy mình vui vẻ, tích cực, bằng lòng với cuộc sống này. Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill khác biệt với người khác chính là ở chỗ đó. Ông luôn đề cao sự giàu có từ chính bên trong chứ không chỉ là sự giàu có về của cải, vật chất. Hãy cứ sống hạnh phúc theo cách của bạn. Vì bạn chính là tỉ phú của đời mình.

52 bí quyết làm giàu của Napoleon Hill được cấu trúc theo tuần để người đọc dễ dàng chiêm nghiệm, áp dụng. Là một trong những tác giả nổi tiếng thế giới, Hill đã không ngừng truyền tải những thông điệp tích cực đến người đọc qua sách nói của mình. Sách nói Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill sẽ giúp bạn vượt qua mọi rào cản, phá bỏ mọi giới hạn trong cuộc sống.

Trích dẫn hay trong sách nói Bí quyết làm giàu 

Sách nói Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill là nơi chứa đựng rất nhiều trích dẫn hay, có giá trị. Suốt nhiều năm qua, những câu nói ấy đã trở thành kim chỉ nam cho cuộc sống của hàng triệu con người. 

  • Không ai có thể thành công neeys phó mặc cuộc sống cho số phận.
  • Người nào hành động có mục đích và có kế hoạch thường có nhiều cơ hội thành công.
  • Tâm hồn bạn sẽ chẳng bao giờ thanh thản nếu để người khác sống hộ cuộc đời bạn.
  • Phần thưởng lớn nhất mà sự thành công mang lại chính là cảm giác thỏa mãn.
  • Bạn hãy nhớ rằng, Con người có thể đạt được bất cứ điều gì mà tâm trí họ nghĩ tới và tin tưởng.
Nghe sách nói Bí quyết làm giàu của Napoleon Hills trên Voiz FM
Nghe sách nói Bí quyết làm giàu của Napoleon Hills trên Voiz FM
  • Điều quyết định bạn là người thành đạt hay thất bại chính là thái độ tinh thần của bạn đối với bản thân và những người sống xung quanh bạn đấy!
  • Cuộc đời, từ khi ta sinh ra cho tới lúc ta qua đời, đúng là một chuỗi liên tục những nỗ lực, tranh đấu ngày càng nhiều và không thể tránh khỏi.
  • Chúng ta là người kiểm soát bản thân, và vì thế, chúng ta cần tuyệt đối tôn trọng “phần lý trí vô hình” của mình.
  • Niềm hy vọng kết tinh thành niềm tin, niềm tin trở thành lòng quyết tâm, và lòng quyết tâm sẽ biến thành hành động.
  • Hãy dùng tiềm thức để tạo dựng sự tự tin cho chính mình, như thế bạn sẽ buộc tâm trí phải phục tùng bạn trong bất cứ việc gì.

Tóm lại

Sách nói Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill đã giúp cho biết bao người trở nên giàu có, thành đạt. Bạn – người đang đọc bài viết này cũng không phải là một ngoại lệ. Bên trong chúng ta luôn ẩn chứa nguồn sức mạnh khổng lồ đó chính là sức mạnh tiềm thức. 

Truy cập ngay vào trang Web của Voiz FM để nghe bản full sách nói Bí quyết làm giàu của Napoleon Hill chất lượng, âm thanh tuyệt vời. Hoặc tải ứng dụng về máy để nghe trải nghiệm thêm những sách nói Nghĩ giàu làm giàu của Napoleon Hill hiện đang có bạn nhé!

∙  Tải ứng dụng cho App Strore

∙  Tải ứng dụng trên Google Play