Top 3 sách nói bản quyền tháng 7 được yêu thích nhất 

Mục lục:

  1. Chuyến xe năng lượng
  2. Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách
  3. Trưởng thành: Chạm tới bầu trời nội tâm của bạn

Nghỉ hè là khoảng thời gian tốt để chúng ta làm mới bản thân qua những cuốn sách. Cùng nhau khám phá 3 sách nói bản quyền được yêu thích trong tháng 7 vừa qua để tạm biệt mùa hạ đầy ý nghĩa nhé!

Sách nói bản quyền là những cuốn sách được Voiz FM hợp tác với nhà xuất bản để sản xuất. Những sách nói này thường sẽ thuộc vào danh sách Vip trên ứng dụng. Thông thường, để có thể nghe các sách nói podcast này, bạn cần phải trả một khoản phí nho nhỏ để mang về trải nghiệm tốt nhất. Sách nói bản quyền cũng hứa hẹn mang lại chất lượng âm thanh và nội dung tốt nhất cho người nghe. 

Chuyến xe năng lượng

Chuyến xe năng lượng là một sách nói bản quyền trên kho sách nói của Voiz FM. Ngay từ tựa đề, cuốn sách đã phát ra một nguồn năng lượng rất tích cực cho người đọc, rất thích hợp để đọc trong những ngày cuối hạ. 

Có thể sau một kì nghỉ hè, chúng ta thường chán nản, mệt mỏi khi quay lại học tập và làm việc. Nếu bạn đang rơi vào tình trạng như thế, hãy thử bắt đầu nghe một vài trang trong sách nói bản quyền này của tác giả Jon Gordon

Chuyến xe năng lượng là một cuốn sách được dẫn dắt rất thú vị, có phần hài hước. Sách kể về những buổi sớm đi làm gian nan của anh chàng George. Anh chàng đã liên tục gặp rắc rối và lại bị xẹp lốp xe ô tô vào ngày có cuộc họp quan trọng ở công ty. Mặc dù rất ghét đi xe buýt nhưng George vẫn phải đón đi để kịp đến chỗ làm. Cũng từ đó George đã học rất nhiều bài học có ý nghĩa từ người nữ tài xế Joy luôn vui vẻ và quan tâm đến mọi hành khách trên xe. 

Hành trình mỗi ngày đến chỗ làm của George cũng là hành trình qua mỗi chương sách. Nếu chúng ta tin vào chuyện tốt, thì chuyện tốt sẽ đến. Nếu chúng ta tư duy tích cực thì cuộc sống cũng từ đó mà tích cực theo. Khi bản thân chúng ta có được nguồn năng lượng ấy, ta còn có thể truyền nó cho những người xung quanh mình.

Sách nói Chuyến xe năng lượng chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa tựu trường này.

Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách

Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách là một sách nói bản quyền được độc giả hết mực yêu thương trong tháng 7 vừa qua. Đây là một cuốn tự truyện ý nghĩa, nhiều cảm xúc của tác giả Chung Ju Yung. Khi nghe cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy đâu đó chính mình bên trong đó để rồi đứng lên, gạt bỏ đi mọi khó khăn, tiếp tục tiến lên phía trước. 

Sách nói Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách
Sách nói Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách

Ju Chung từ một cậu bé có tuổi thơ nghèo khó trở thành ông chủ của tập đoàn Huyndai nổi tiếng. Từng nhiều lần chịu sức ép đến từ gia đình, xã hội và cả chính bản thân, nhưng ông chưa bao giờ bỏ cuộc. Từng bước gây dựng sự nghiệp, Ju Chung đã tích lũy được không ít bài học đáng giá để gửi tặng độc giả thông qua sách nói bản quyền này. Không bao giờ là thất bại. Cuộc sống là một con đường đầy gai, phải chảy máu vài lần mới có thể tự tin bước đi như một con sư tử.

Thành công luôn đến từ sức mạnh niềm tin và ý chí tiến thủ của con người. Chưa bao giờ là quá muộn để học ngoại ngữ, chưa bao giờ là quá muộn để thay đổi bản thân, thay đổi cuộc đời. Dám nghĩ, dám làm đó mới là phong độ của người thành công. 

Sách nói podcast này trên Voiz FM chắc chắn sẽ làm những ngày hạ cuối cùng của bạn thêm phần rực rỡ. 

Trưởng thành: Chạm tới bầu trời nội tâm của bạn

Osho là một bậc thầy tâm linh, một tác giả sách người Ấn Độ. Đây đã không còn là một cái tên xa lạ đối với những ai yêu sách. Bên cạnh Những cuốn sách giúp ta học được cách Yêu thì tháng 7 vừa qua, sách nói bản quyền Trưởng thành: Chạm tới bầu trời nội tâm của bạn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía độc giả. 

Trưởng thành: Chạm tới bầu trời nội tâm của bạn
Sách nói Trưởng thành: Chạm tới bầu trời nội tâm của bạn

Trưởng thành: Chạm đến bầu trời nội tâm của bạn là một sách bản quyền cho ta hiểu hơn về sự trưởng thành của con người. Mỗi một mùa hè qua đi, con người ta cũng như lớn thêm một phần, như một cái cây càng lớn sẽ càng cắm rễ sâu vào lòng đất. Con người ta cũng vậy, trưởng thành luôn đi kèm với việc ta thấu hiểu nội tâm của mình hơn. Trưởng thành là một nghệ thuật sống, là hành trình nhận thức ý nghĩa sự tồn của bản thân mình. Đây là một đặc quyền của con người, chỉ có con người mới có thể trưởng thành ở cả thể xác lẫn nội tâm. 

Mỗi một giai đoạn trong cuộc đời, con người ta sẽ gặp được những người, có những mối quan hệ, mối bận tâm khác nhau. Qua mỗi lần như thế, ta hiểu hơn thứ mình đang cần, thứ mình cần buông bỏ, thứ mình thực sự mong muốn. Trưởng thành là khi ta thực sự thấu hiểu được bản nagx, là vượt qua những rào cản về mặt tư duy, cảm xúc để tiến đến cảnh giới của việc “hiểu”. Hiểu mình, hiểu người, hiểu đời, mới là trưởng thành thực sự. 

Tóm lại 

Mùa hạ là khoảng thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân nhưng cũng là khoảng thời gian hiếm hoi để lắng nghe tiếng lòng của mình. Hi vọng 3 sách nói bản quyền mà Voiz FM giới thiệu trên sẽ trở thành một phần nào đó trong mùa hè ý nghĩa của bạn.

Để nghe thêm nhiều sách nói hay khác, bạn hãy truy cập vào trang web của Voiz FM hoặc tải ngay ứng dụng về máy để có những phút giây nghe sách nói tuyệt vời. Voiz FM tin rằng 3 cuốn sách này sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Voiz FM lắng nghe mọi lúc, bên bạn mọi nơi!