Sách nói bán hàng giúp bạn đọc vị tâm lý khách hàng

Sách nói bán hàng giúp bạn đọc vị tâm lý khách hàng

Mục lục:

  1. Chu du vào tâm trí khách hàng
  2. Khi khách hàng lên tiếng
  3. Những đòn tâm lý trong bán hàng

Bán hàng là một nghệ thuật, người bán hàng là một nghệ nhân. Không phải ngẫu nhiên có những người bán có thể chốt được hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày. Cùng Voiz FM tìm hiểu qua 3 sách nói bán hàng giúp bạn đọc vị tâm lý những vị khách hay nhất mọi thời đại nhé!

Sách nói bán hàng: Chu du vào tâm trí khách hàng

Là một người làm quảng cáo, tiếp thị, bạn chắc chắn không thể bỏ qua sách nói bán hàng Chu du vào tâm trí khách hàng. Đây là cuốn sách có khả năng giúp cho bạn biết khách đang nghĩ gì, mong muốn điều gì. Hiện nay, bản full sách nói Chu du vào tâm trí khách hàng đã có mặt trên Voiz FM, bạn đọc có thể nghe thử ngay.

Sách nói bán hàng Chu du vào tâm trí khách hàng
Sách nói bán hàng Chu du vào tâm trí khách hàng

Chu du vào tâm trí khách hàng của  Harry Dexter Kitson đưa ra những lý thuyết có căn cứ tâm lý học và khoa học thực tế. Xuyên suốt 14 chương, tác giả sẽ làm rõ hành trình thay đổi nhận thức của khách hàng. Hành trình gồm 6 pha: Chú ý -> hứng thú -> ham muốn -> tin tưởng -> quyết định và hành động -> thỏa mãn.

Sách nói bán hàng này giúp bạn hóa thân thành một phi hành gia, chu du vào những dòng tư tưởng của khách hàng. Chu du vào tâm trí khách hàng đi sâu làm rõ vào căn cơ của hành động mua hàng, hay nói khác là sẽ giúp bạn đọc vị bất kì ai

Voiz FM tin Chu du vào tâm trí khách hàng sẽ giúp bạn thuyết phục được những vị khách “chi tiền”. Mặc dù sách nói này thiên về tâm lý học nhưng nó không hề lý thuyết, khô khan. Những ví dụ thực tế được tác giả đưa ra chắc chắn sẽ giúp độc giả vô cùng hứng thú.

Nghe sách nói bán hàng: Khi khách hàng lên tiếng

Khi khác hàng lên tiếng là sách nói bán hàng được ưa chuộng từ rất lâu. Cuốn sách này đánh vào những vấn đề thực tế mà người bán và khách hàng của họ hay gặp phải. Thực tế cho thấy rằng, những doanh nghiệp hay người bán hàng nhỏ lẻ hay nhận được những lời phàn nàn đến từ khách hàng. Đó không phải là điều đáng buồn mà chính là cơ hội để ta đọc vị tâm lý của họ.

Khi khách hàng lên tiếng của Janelle Barlow & Claus Mollersẽ cho bạn một cách nhìn khác về những lời phàn nàn, trách móc. Ngược lại còn xem đó như một món quà, để hiểu tại sao những doanh nghiệp lớn luôn xem khách hàng là số 1.

Đôi khi người bán không cần gặp gỡ trực tiếp khách hàng, chỉ cần dành thời gian để nghiên cứu phản hồi của họ thì đã tìm ra cách giải quyết.

Sách nói bán hàng Khi khách hàng lên tiếng
Sách nói bán hàng Khi khách hàng lên tiếng

Sách nói bán hàng này được trình bày vô cùng mạch lạc, logic, mang tính thuyết phục cao. Nó không hề khô khan, lý thuyết, mà ngược lại còn được dẫn chứng bằng các con số, đồ thị. Các ví dụ trong cuốn sách đều là những sự kiện thực tế trong các tập đoàn, doanh nghiệp, công ty hàng đầu của thế giới.

Đó cũng chính là lí do khiến cho Khi khách hàng lên tiếng giữ vững vị trí của mình trên bảng xếp hạng trong một thời gian dài.

Những đòn tâm lý trong bán hàng – sách nói bán hàng Brian Tracy

Những đòn tâm lý trong bán hàng là một đầu sách nổi tiếng của tác giả Brian Tracy. Sách nói này khác với hai cuốn sách nêu trên ở chỗ nó không tập trung vào khách hàng mà ngược lại tập trung vào người bán. Bởi lẽ, một người bán hàng giỏi cũng phải học cách để đọc vị tâm lý và chiêu mộ khách hàng cho chính bản thân minh.

Sách nói bán hàng Những đòn tâm lý trong bán hàng sẽ mang đến cho độc giả một cái nhìn hoàn toàn mới về việc kinh doanh. Nó sẽ cho bạn biết một sự thật rằng, trên thực tế khách hàng không hề quan tâm đến việc bạn đang bàn gì mà sẽ quan tâm đến việc thứ bạn bán phục vụ như thế nào cho cuộc sống của họ. Để biết được điều đó, bạn cần phải biết cách đọc vị tâm lý, nắm bắt dòng tư tưởng trong đầu khách hàng mình nhắm đến, đánh những đòn “chí mạng” buộc họ phải mua hàng. 

Sách nói bán hàng Những đòn tâm lý trong bán hàng
Sách nói bán hàng Những đòn tâm lý trong bán hàng

Tóm lại

Một người bán hàng nếu muốn thấu hiểu khách hàng của mình trước hết phải biết đặt mình vào vị trí của người khác. Bạn phải nói sự thật với khách hàng và phải cho họ thấy được lợi thế bán hàng của bạn.

Muốn đọc vị tâm lý khách hàng, người bán cũng phải có những kỹ năng và sự hiểu biết nhất định. Sách nói Những đòn tâm lý trong bán hàng chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Nghe thêm nội dung này trong Những đòn tâm lý trong bán hàng trên Voiz FM. 

Với 3 cuốn sách về chủ đề bán hàng do Voiz FM gợi ý, hi vọng độc giả sẽ có những phút giây nghe sách tuyệt vời nhất. Đồng thời giúp cho những người bán, những doanh nghiệp nhanh chóng có được đơn hàng. Bạn hoàn toàn có thể truy cập ngay vào trang Web của Voiz FM để nghe thêm. Hoặc tải ứng dụng về máy để nghe thêm những sách nói hay khác.

·  Tải ứng dụng cho App Strore

·  Tải ứng dụng trên Google Play