5 sách hay phụ nữ nên đọc để nâng cao khí chất

5 sách hay phụ nữ nên đọc để tăng thêm khí chất

Mục lục:

  1. Bạn đắt giá bao nhiêu?
  2. Khí chất bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu
  3. Phụ nữ yêu như thế nào?
  4. Phụ Nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu
  5. Bí ẩn nữ giới 

Phụ nữ là một phần quan trọng của thế giới. Khi xã hội ngày càng phát triển, phụ nữ càng chứng minh được vai trò và tầm quan trọng của mình. Là một cô gái, chúng ta nên hiểu rõ được giá trị của mình ở đâu và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Bài viết này, cùng Voiz FM tìm hiểu ngay những cuốn sách hay phụ nữ nên đọc để tăng thêm khí chất nhé!

Bạn đắt giá bao nhiêu?

Bạn đắt giá bao nhiêu là một cuốn sách của tác giả Vãn Tình. Cuốn sách là tập hợp 43 câu chuyện nhỏ trong chính cuộc sống của tác giả và những cô gái xung quanh. Tất cả đều chung một đích đến là giúp cho những cô gái Hiểu và nâng tầm giá trị của chính bản thân mình.

Bạn đắt giá bao nhiêu là cuốn sách hay phụ nữ nên đọc, đặc biệt là những cô gái trẻ đang sống ở thời hiện đại. Mỗi một cô gái đều có những vẻ đẹp, tài năng riêng, không ai giống ai. Chúng ta không nên đánh đồng mình với người khác, không nên sống dưới ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Sách nói hay cho phụ nữ Bạn đắt giá bao nhiêu?
Sách hay phụ nữ nên đọc Bạn đắt giá bao nhiêu?

Những cô gái hiện đại không thể sống một đời nhu nhược, phụ thuộc vào những người đàn ông. Ngoài gia đình ra, không ai yêu thương ta bằng chính bản thân mình. Giá trị thực sự của một người phụ nữ nằm ở thần thái, sự hiểu biết, kỹ năng và những cuốn sách mà cô ấy đọc.

Đây là một cuốn sách hay cho phụ nữ, cho họ thêm động lực để ngày càng hoàn thiện, vươn tới sự hoàn hảo nhất của chính mình.

Khí chất bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu

Khí chất bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu cũng là một cuốn sách hay cho phụ nữ phổ biến.

Không phải sinh ra cũng đã toát lên được thần thái sang trọng, khí chất tao nhã, đó là cả một quá trình trau dồi, rèn luyện, bồi dưỡng. Khí chất của mổ người phụ nữ hiện đại không chỉ toát lên qua cách trang điểm, phong cách mặc quần mà còn qua những cuốn sách, qua sự trải nghiệm của chính cô ấy về cuộc sống xung quanh. 

Sách hay phụ nữ nên đọc Khí chất bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu
Sách hay phụ nữ nên đọc Khí chất bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu

Khi phụ nữ biết được vị trí của mình ở đâu, “định giá” được bản thân, sống độc lập, mạnh mẽ đó cũng là lúc phụ nữ hạnh phúc nhất. Bên cạnh đó, một người phụ nữ cần biết cách đối nhân xử thế, không ngừng học hỏi, hoàn thiện mình. Với phụ nữ, khí chất bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu. 

Đọc sách, học ngoại ngữ, học cách làm đẹp và yêu thương bản thân mình hơn chính là cách để làm tăng thêm khí chất cho chính mình. Các bạn nữ hoàn toàn có thể nâng trình tiếng Anh của mình ngay tại nhà với các podcast học Tiếng Anh trên Voiz FM. Đời ngắn đừng ngủ dài các cô gái ơi!

Phụ nữ yêu như thế nào?

Tình yêu là một trong những điều quan trọng trong cuộc đời người phụ nữ. Tuy nhiên nếu phụ nữ yêu sai cách, quá phụ thuộc, dựa dẫm vào tình yêu họ sẽ rất dễ đánh mất chính bản thân mình. Phụ nữ yêu như thế nào chính là cuốn sách hay phụ nữ nên đọc để biết cách yêu và cách giữ cho tình yêu của mình được bền vững.

Sách hay phụ nữ nên đọc Phụ nữ yêu như thế nào?
Sách hay phụ nữ nên đọc Phụ nữ yêu như thế nào?

Sách Phụ nữ yêu như thế nào là một trong những quyển sách hay phụ nữ nên đọc để biết thêm những khía cạnh mới mẻ, cần lưu ý trong tình yêu. Trong cuốn sách, Robin Norwood đã chia sẻ với phụ nữ cách giải thoát mình khỏi tình yêu, không bi lụy để tự hủy hoại chính bản thân mình. Chúng ta cầm tình yêu nhưng tình yêu không phải là tất cả. Chúng ta không thể để tình yêu làm chủ mình, biến mình thành một con nghiện không thể cai.

Những người phụ nữ hiện đại nên đọc qua cuốn sách này một lần để hiểu thế nào là tình yêu thực sự, yêu như thế nào là đúng, học cách yêu để chuẩn bị cho tương lai. Những hiểu biết về tình yêu sẽ thay đổi cuộc đời người phụ nữ rất nhiều. Dù cho bạn đang trong một mối quan hệ, đã có gia đình hay còn độc thân thì cuốn sách này cũng dành cho bạn. Đây là món quà mà tác giả viết riêng cho những người phụ nữ, cho chúng ta – những cô gái độc lập, mạnh mẽ, khí chất.

Phụ Nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu

Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu là một cuốn sách hay cho phụ nữ. Lấy bối cảnh thực tế là cuộc sống trong kỉ nguyên nguyên số 4.0 và sắp tiến đến 5.0, dường như người phụ nữ đã có nhiều mối bận tâm hơn. Bên cạnh việc làm một người mẹ, một người vợ, họ còn là một doanh nhân, một người sáng tạo, một người thành công. 

Sách hay cho phụ nữ Phụ nữ nghĩ giàu làm giàu
Sách hay cho phụ nữ Phụ nữ nghĩ giàu làm giàu

Cuốn sách có tổng cộng 15 chương, là những câu chuyện có thật về sự thành công của người phụ nữ. Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu, làm giàu là chuyện hết sức bình thường. Trong thực tế, rất nhiều phụ nữ đã trở thành trụ cột chính trong gia đình, tạo nên sức ảnh hưởng cho toàn xã hội. 

Ngay từ những chương đầu tiên, Sharon Lechter tác giả sách đã nhấn mạnh, điều làm nên thành công cho phụ nữ chính là niềm tin vào chính bản thân họ. Phụ nữ là một tuyệt tác của Thượng Đế học vừa có thể làm tròn thiên chức vừa có thể sống và xây dựng cuộc đời riêng cho mình. Cuốn sách như một hành trình khám phá vào sâu bên trong sức mạnh tiềm ẩn của người phụ nữ. Cũng là giúp cho người đọc có thêm niềm tin, thêm động lực để biến ước mơ của mình thành sự thật.  

Bí ẩn nữ giới 

Bí ẩn nữ giới là một trong những quyển sách hay mà phụ nữ nên đọc để hiểu rõ về chính mình. Điều đặc biệt chính là tác giả của sách chính là một cặp vợ chồng Shaunti và Jeff Feldhahn. Do đó, những điều được viết trong sách hoàn toàn là được nhìn nhận khách quan từ cả hai phía.

Sách hay phụ nữ Bí ẩn nữ giới
Sách hay phụ nữ nên đọc Bí ẩn nữ giới

Phụ nữ thường được ví là một giống loài khó hiểu, ngay cả họ cũng không thể hiểu được chính mình. Những người đàn ông nghe sách nói này để hiểu phụ nữ hơn, còn phụ nữ nghe để hiểu chính mình. Cuốn sách đưa ra một số bí ẩn về nữ giới, được được chứng minh và làm rõ qua từng chương sách:

  • Trong tình yêu, và cả hôn nhân, phụ nữ cần có được cảm giác an toàn.
  • Đa số phụ nữ đề cao sự an toàn về mặt tình cảm. 
  • Đàn ông cần tình dục, phụ nữ cần tình yêu. 
  • Phụ nữ cần người lắng nghe hơn người cho lời khuyên. 

Phụ nữ nghe sách Bí ẩn nữ giới chắc chắn sẽ có đôi phần bất ngờ về chính bản thân mình. Tuy nhiên, hiểu rõ bản thân chính là nền tảng để ta hiểu rõ người khác, thu phục nhân tâm. 

Tóm lại 

Những người phụ nữ hiện đại như chúng ta may mắn hơn rất nhiều khi được sống trong xã hội mới, được tiếp xúc với nền văn minh phát triển, được học hành, tiếp thu kiến thức. Xã hội công bằng, phụ nữ nên biết đâu là quyền, đâu là trách nhiệm của bản thân. Hiểu và nâng tầm giá trị bản thân mỗi ngày chính là cách để gia tăng khí chất, biến mình thành một cô gái khiến bao người phải ngước nhìn.

Nếu có thời gian, bạn đọc hoàn toàn có thể tải ngay ứng dụng về máy để tự mình hiểu hơn về những cuốn sách hay dành cho phụ nữ. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm các cuốn sách gợi ý Voiz FM dành cho bạn để có thêm sự lựa chọn cho mình.

  Tải ứng dụng cho App Strore

  Tải ứng dụng trên Google Play