Review sách nói Nghĩ giàu làm giàu – Bạn chính là những gì bạn nghĩ

Review sách nói Nghĩ giàu làm giàu – Bạn chính là những gì bạn nghĩ

“Thành công sẽ đến với những ai có suy nghĩ thành công” – đó chính là điều đã làm nên sức hút cho sách nói Nghĩ giàu làm giàu. Đây là một sách nói có giá trị lớn đối với những người làm kinh doanh và với những ai có ý chí làm giàu. Sách không chỉ đưa đến 13 nguyên tắc tư duy làm giàu mà còn khẳng định rằng những suy nghĩ ta có sẽ tạo nên cuộc đời, sự nghiệp của ta.

Tác giả sách nói Nghĩ giàu làm giàu

Sách nói Nghĩ giàu làm giàu là một sáng tác của Napoleon Hill. Ông là một tác giả nổi tiếng người Mỹ, là một trong những người sáng lập nên thể loại văn học hiện đại “thành công học”. Xuyên suốt sự nghiệp của mình, ông luôn giữ vững châm ngôn: “Điều gì mà tâm trí có thể nhận thức và tin tưởng thì có thể hoàn thành”. 

Đây được xem là một trong những tác giả sách có tầm ảnh hưởng rộng rãi trong lĩnh vực thành công cá nhân, truyền cảm hứng cho hàng triệu người theo đuổi thành công. Cuốn sách Nghĩ giàu làm giàu đã tạo nên một tiếng vang lớn, một dấu ấn đặc biệt trong chính sự nghiệp của Napoleon Hill. 

Review sách nói Nghĩ giàu làm giàu

Sách nói Nghĩ làm giàu còn được biết đến với cái tên “13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu”. Ngay từ khi ra đời, cuốn sách này đã được đông đảo bạn đọc yêu thích, tìm đọc. Chính tác phẩm này đã khiến thế giới vinh danh Napoleon Hill là “người tạo ra những nhà triệu phú”. 

Review sách nói Nghĩ giàu làm giàu
Review sách nói Nghĩ giàu làm giàu

Từ khi có mặt trên ứng dụng Voiz FM, Nghĩ giàu làm giàu full đã thu về một lượng người nghe khủng. Sách nói này liên tục đứng top trên bảng xếp hạng của ứng ứng dụng. Điều đó cho thấy sức nóng của tác phẩm kinh điển này chưa bao giờ hạ nhiệt. Để hoàn thành sách nói này, tác giả đã phải bỏ ra 30 năm để phỏng vấn hàng trăm doanh nhân xuất sắc, thành công trên nhiều lĩnh vực. Từ đó gom góp những kinh nghiệm quý báu của họ và bản thân, gửi vào sách cho các thế hệ độc giả. Sách vô cùng thực tế, không hề lý thuyết khô khan, dễ hiểu, dễ áp dụng khi thực hành. 

Nghĩ giàu làm giàu full gồm có 13 phần tương ứng với 13 nguyên tắc làm giàu, lồng ghép với những câu chuyện thành công, thất bại để chứng minh đầy thuyết phục.

13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu trong sách nói cùng tên

13 nguyên tắc trong sách nói Nghĩ giàu làm giàu là những nguyên tắc được đặt ra dựa trên những gì đã diễn ra trong thực tế.

Nguyên tắc 1: Khát vọng. Đây là nền móng cơ bản, là nấc thang đầu tiên của sự thành công. Nếu không có khát vọng, chúng ta khó để có những hành động để hiện thực hóa ước mơ của mình. 

Nguyên tắc 2: Niềm tin. Sức mạnh niềm tin luôn là nguồn sức mạnh lớn giúp con người làm được những điều phi thường. Khi chúng ta có niềm tin vào bản thân, chúng ta sẽ chiến thắng được nỗi sợ hãi.

Nguyên tắc 3: Tự kỷ ám thị. Trong 13 nguyên tắc được đề ra trong sách nói nghĩ giàu làm giàu, đây là nguyên tắc mà có thể nhiều người còn nghi ngờ nhất. Nguyên tắc này khuyên bạn hãy luôn đặt bản thân ở vị trí mà chính bạn mong muốn.

Nguyên tắc 4: Kiến thức chuyên môn. Kiến thức là vũ khí giúp bạn vượt qua mọi rào cản, khó khăn. Là thứ cần được trau dồi và rèn luyện không ngừng. 

13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu trong sách nói cùng tên
13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu trong sách nói cùng tên

Nguyên tắc 5: Óc tưởng tượng. Trí tưởng tượng sẽ giúp bạn tạo nên những mong ước, suy nghĩ mạch lạc, khát khao đẹp đẽ. 

Nguyên tắc 6: Lập kế hoạch. Sách sẽ chỉ cho bạn cách để có một kế hoạch cụ thể, chi tiết, có những dự định cho tương lai của mình. 

Những nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu tiếp theo

Nguyên tắc 7: Tính quyết đoán. Quyết đoán là một nguyên tắc quan trọng. Sự kiên định, vững vàng luôn là yếu tố tạo nên một con người thành công. 

Nguyên tắc 8: Lòng kiên trì. Kiên trì đến cùng là nguyên tắc cần nằm lòng mà Napoleon Hill muốn nhấn mạnh cho bạn.

Nguyên tắc 9: Sức mạnh của nhóm trí tuệ ưu tú. Học hỏi từ thành công của những người đi trước luôn là cách học hiệu quả nhất. Tiếp thu những tinh hoa, khắc phục những hạn chế, đó chính là sự thông minh của người thành công. 

Nguyên tắc 10: Giải tỏa năng lượng. Tích cực và tiêu cực là hai nguồn năng lượng chủ yếu ở con người. Năng lượng tích cực cần được lan tỏa, còn tiêu cực cần có nơi giải phóng và triệt tiêu. 

Nguyên tắc 11: Tiềm thức. Sức mạnh tiềm thức luôn là một loại sức mạnh con người cần khai phá, tận dụng. Tập nhìn nhận vấn đề ở những khía cạnh mới chính là cách mà tiềm thức làm việc. 

Nguyên tắc 12: Não bộ. Não bộ khi được rèn luyện thường xuyên sẽ nhạy bén, linh hoạt hơn. Sách nói 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu coi trọng não bộ. Bởi đây là trung tâm nguồn cội của suy nghĩ và hành động của bạn.

Nguyên tắc 13: Giác quan thứ 6. Trực giác hay giác quan thứ 6 là một loại năng lực không phải ai cũng có. Một khi xuất hiện thì có nghĩa là bạn đã khởi động được điều đó. Việc của bạn là hãy tin vào điều đó mà thôi.

Bạn chính là những gì bạn nghĩ

Sách nói Nghĩ giàu làm giàu không chỉ mang đến cho người đọc 13 nguyên tắc được đúc kết từ chính bản thân tác giả và những người thành công. Mà nó còn chứng minh rằng bản thân chúng ta chính là hình ảnh phản chiếu của những suy nghĩ. 

Ý nghĩ là thứ vô cùng quan trọng, đó là chìa khóa để quyết định thành công hay thất bại. Hay nói cách khác bạn chính là những gì bạn nghĩ.

Bạn chính là những gì bạn nghĩ
Bạn chính là những gì bạn nghĩ

Một ý nghĩ tồi tệ có thể kéo cuộc đời của bạn xuống vực sâu. Những suy nghĩ tiêu cực, sợ hãi chính là điều khiến bạn mãi không thể thành công. Ngược lại, bạn sẽ là một con người tự tin, thành công khi bên trong bạn luôn tràn đầy những suy nghĩ tích cực. Sách nói Nghĩ giàu và làm giàu mang đến cho bạn niềm tin rằng chúng ta có thể làm giàu, đều có thể trở thành tỷ phú của chính bản thân mình. 

Nghĩ giàu và làm giàu full với hai quan điểm tốt đẹp đó là thành công luôn đến với mỗi cá nhân và quan điểm suy nghĩ tích cực chính là lý do khiến độc giả nhiều thế hệ luôn yêu mến. Hai quan điểm này cũng chính là hai yếu tố quan trọng dẫn bạn đến thành công. Cho dù bạn là, bạn sinh ra ở đâu, thành công cũng là điều bạn nhất định sẽ đạt được. Hãy luôn nuôi dưỡng điều tích cực trong bạn. 

Những câu nói hay trong sách nghĩ giàu làm giàu

  • Hãy đặt mục tiêu và luôn cố gắng đến khi bạn đạt được nó.
  • Hoàn toàn đúng là bạn có thể thành công tốt nhất và nhanh nhất bằng cách giúp người khác thành công.
  • Những thành tựu lớn lao được sinh ra từ sự hy sinh lớn lao, và chẳng bao giờ là kết quả của sự ích kỷ.
  • Suy nghĩ xuất hiện đầu tiên; rồi ý nghĩ được tổ chức, trở thành ý tưởng và kế hoạch; sau đó là biến những kế hoạch đó trở thành hiện thực. Điểm bắt đầu, như bạn sẽ thấy, nằm trong trí tưởng tượng của bạn.
  • Cây sồi cứng cáp nhất trong rừng không phải là cây sồi được che chắn khỏi bão tố và nắng mặt trời. Đó là cây sồi đứng ở nơi rộng rãi, nơi mà nó phải đấu tranh cho sự sinh tồn chống lại gió mưa và mặt trời thiêu đốt.
  • Không gì đáng giá lại đến dễ dàng. Nỗ lực, tiếp tục nỗ lực và nỗ lực chăm chỉ, là con đường duy nhất để đạt được những thành tựu bền vững.
  • Hãy trân trọng những cảnh mộng và những ước mơ, bởi chúng là mầm non trong tâm hồn bạn, bản thiết kế sơ khai của thành tựu cuối cùng bạn đạt được.
  • Khi bạn thất bại, hãy chấp nhận nó như một dấu hiệu cho thấy các kế hoạch của bạn không hoàn chỉnh, hãy xây dựng lại chúng, và lại một lần nữa giương buồm đi về hướng mục tiêu.
  • Sức mạnh và sự phát triển chỉ đến qua những nỗ lực và sự đấu tranh không ngừng nghỉ.

Tóm lại

Trên đây là những thông tin giới thiệu nổi bật nhất về sách nói Nghĩ giàu làm giàu mà Voiz FM gửi đến bạn. Bên trong chúng ta luôn có một người khổng lồ đang say ngủ, hãy đánh thức con người thật bên trong bạn dậy và hành động để thành công. Truy cập ngay vào trang Web của Voiz FM để nghe sách nói Nghĩ giàu làm giàu full chất lượng, âm thanh tuyệt vời. Hoặc tải ứng dụng về máy để nghe trải nghiệm thêm những sách nói hay khác.

  Tải ứng dụng cho App Strore

  Tải ứng dụng trên Google Play