Podcats tình yêu

Podcast tình yêu giúp bạn “yêu càng thêm yêu”

Mục lục:

  1. Podcast: Chuyện tình yêu
  2. Podcast: Yêu đương có dễ dàng không ?
  3. Podcast: Tâm sự yêu xa

Tình yêu luôn là mảnh đất màu mỡ của văn chương, thi ca, của sự sáng tạo. Ngày nay, khi podcast dần phổ biến và tiệm cận hơn với công chúng, chủ đề này lại được quan tâm. Những ngày hạ về, bạn đã lựa chọn cho mình một podcast nào đó về tình yêu để nghe chưa? Cùng Voiz FM tìm hiểu ngay 5 podcast tình yêu được nghe nhiều trong tháng 7 vừa qua nhé!

Nghe podcast tình yêu trên Voiz FM
Nghe podcast tình yêu trên Voiz FM

Tình yêu có muôn vàn cung bậc cảm xúc, đó chính là thứ gia vị làm cho tình yêu thêm nồng cháy, thăng hoa. Những podcast về tình yêu cũng vậy, đa dạng ở mọi khía cạnh, góc nhìn, cảm . Mỗi một tác giả đều mang đến một làn gió mới, cho độc giả những giây phút lắng nghe tuyệt vời.

Podcast về tình yêu: Chuyện tình yêu

Chuyện tình yêu là một kênh podcast vô cùng thú vị. Tình yêu trên kênh podcast này là của thời hiện đại, được nhìn nhận dưới góc nhìn của cả đàn ông lẫn phụ nữ. 

Podcast về tình yêu: Chuyện tình yêu
Podcast về tình yêu: Chuyện tình yêu

Ở đây, tác giả không chỉ mang đến những câu chuyện về tình yêu nam nữ mà còn có cả tình yêu đồng giới. Kênh cung cấp các kiến thức về sapiosexual, lí giải vì sao “Đàn ông sao hỏa Đàn bà sao kim”... một cách tinh tế pha chút hài hước.

Chuyện tình yêu là một nơi mang đến một nguồn năng lượng rất tích cực về tình yêu. Những câu chuyện được kể trên này đều xuất phát từ chính trải nghiệm thực tế của tác giả. Những góc nhìn về sự tin tưởng trong tình yêu, về sự cô đơn trong chính mối quan hệ của mình, về những sai lầm cơ bản khi yêu đều được làm mới và truyền tải đến người đọc rất nhẹ nhàng song cũng vô cùng thấm thía. Nghe thêm nội dung này trong podcast Chuyện tình yêu trên Voiz FM. 

Podcast về tình yêu: Yêu đương có dễ dàng không ?

“Yêu đương có dễ dàng không?” – một kênh podcast đầy sâu lắng, trưởng thành. Những tập trên kênh podcast về tình yêu này đều là những câu chuyện do tác giả đã từng đọc được hoặc trải qua, mong muốn được lan tỏa đến mọi người.

Khác với Chuyện tình yêu, đây là nơi chứa những chia sẻ đầy suy tư, sâu sắc của người từng trải. Những ý niệm về tình yêu được nói lên trong các tập luôn mang đến cho người nghe cái nhìn khách quan vào cuộc sống. Có đôi khi những sự thật đó quá đỗi phũ phàng song con người cũng phải học cách đối diện và vượt qua.

Podcast tình yêu: Yêu đương có dễ dàng không ?
Podcast tình yêu: Yêu đương có dễ dàng không ?

Tình yêu trưởng thành là một tình yêu có nhất thiết phải công khai? Chúng ta liệu có thể dựa vào thời gian “rep tin nhắn” của một người để đong đếm tình yêu của họ? Khoảnh khắc bạn cảm thấy cô đơn với chính mối quan hệ của mình? Tất cả những khúc mắc đó đều sẽ được Yêu đương có dễ dàng giải đáp cho bạn.

Nếu bạn là một người theo đuổi một tình yêu nghiêm túc, trưởng thành. Voiz FM tin rằng podcast này sẽ cho bạn sự thỏa mãn. Nghe thêm nội dung này podcast Yêu đương có dễ dàng không trên ứng dụng Voiz FM. 

Podcast hay về tình yêu: Tâm sự yêu xa

Có ai đó đã từng nói “Tình yêu là một điều kì diệu”. Thật vậy, tình yêu khiến cho con người dù xa nhau vẫn có thể lắng nghe nhịp đập của trái tim đối phương. Yêu xa là một loại tình yêu khó khăn nhưng cũng vô cùng vĩ đại. Những ai đã và đang yêu xa, chắc chắn sẽ hiểu rất rõ cảm giác nhớ nhung da diết, sợ hãi, lo âu cho tình yêu của mình.

Podcast hay về tình yêu: Tâm sự yêu xa
Podcast hay về tình yêu: Tâm sự yêu xa

Podcast Tâm sự yêu xa là nơi trải lòng của những kẻ đang nhớ nhung người mình yêu mà chẳng thể gặp được. Yêu xa là gì, yêu xa có đáng sợ không, trong một mối quan hệ có phải chỉ cần yêu là đủ… Tất cả sẽ được tác giả Nguyễn Hoài Trâm giải đáp từng chút, từng chút một trên kênh podcast của mình. Nghe thêm nội dung này trong podcast Tâm sự yêu xa trên ứng dụng Voiz FM. 

Podcast hay: Tôi, cậu, chúng ta, nơi góc sân trường

Tình yêu tuổi học trò luôn là tình yêu khiến chúng ta nhớ mãi. Có ai đó đã từng chia sẻ rằng người ta yêu năm 17 tuổi có thể sẽ không cùng ta đi hết cuộc đời. Thanh xuân là vậy, cảm nắng một người đơn giản chỉ vì nụ cười chiều hôm ấy thật rực rỡ, vì một lần cùng nhau đến lớp, vì một lần vô tình chạm vào nhau.

Podcast tình yêu: Tôi, cậu, chúng ta, nơi góc sân trường
Podcast tình yêu: Tôi, cậu, chúng ta, nơi góc sân trường

Tôi, cậu, chúng ta nơi góc sân trường mang đến cho độc giả những cảm xúc bâng khuâng của những năm tháng học trò trong sáng, bình dị, làm ta bồi hồi nhớ về những ngày trẻ của mình. Gặp gỡ, yêu đương rồi chia ly, tất cả những khoảnh khắc ấy đều gắn liền với góc sân trường nở đầy hoa phượng, với màu áo trắng tinh khôi một thời cắp sách đến trường.

Mùa hạ về trong mắt ai, nằm nghe một podcast tình yêu học trò ngây ngô, trong sáng như thế, hẳn là một sự lựa chọn hoàn hảo bạn nhỉ? Nghe thêm nội dung này trong podcast Tôi, cậu, chúng ta nơi góc sân trường trên ứng dụng Voiz FM.

Podcast tình yêu: Radio Hamlet Trương

Nếu bạn là một độc giả trẻ yêu sách, chắc hẳn cái tên Hamlet Trương chẳng còn xa lạ gì nữa nhỉ? Là một cây bút được mến mộ với tài năng viết chuyện tình cảm, sâu sắc, Hamlet Trương đã dần có một vị trí vững chắc trong lòng độc giả Việt Nam.

Podcast tình yêu: Radio Hamlet Trương
Podcast tình yêu: Radio Hamlet Trương

Radio Hamlet Trương là một kênh podcast tình yêu với chủ đề đa dạng. Tình yêu trên kênh của anh được đặt trong nhiều câu chuyện, nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Ở đây, tác giả cũng không quên lồng vào những thông điệp tình yêu ý nghĩa, những kinh nghiệm bài học quý giá của một người anh trưởng thành, từng trải.  Nghe thêm nội dung này trong podcast Radio Hamlet Trương trên ứng dụng Voiz FM. 

Tóm lại

Những podcast về tình yêu luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn đọc khi đến với Voiz FM. Tình yêu chính là một món quà của cuộc sống, là ánh nắng chiếu rọi cho những bông hoa trong đời bạn khoe sắc tỏa hương.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có cho mình một podcast ưng ý rồi nhỉ? Voiz FM hi vọng rằng bạn sẽ có những phút giây podcast thật thư giãn, tuyệt vời. Ngoài ra, trên ứng dụng Voiz FM còn có rất nhiều những sách nói hay về tình yêu để bạn tha hồ lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể xem qua bài viết Học cách yêu qua sách nói Osho để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé!