Podcast tâm sự trên Voiz FM

Podcast tâm sự – nơi trải lòng của kẻ nặng tình

Mục lục:

  1. Podcast: Trưởng thành có gì?
  2. Podcast: Chuyện làm lụng
  3. Podcast: Radio Ăn Tết xa nhà

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu được lắng nghe, chia sẻ của con người ngày càng tăng. Những nỗi buồn, những tâm sự giấu kín như những “giọt nước tràn ly”, đang cố vùng vẫy để thoát ra ngoài. Âu cũng vì lý do đó mà những podcast tâm sự ra đời ngày càng nhiều, mang đến cho người nghe cũng như người làm podcast những giây phút trải lòng chân thật nhất.

Nghe podcast tâm sự trên Voiz FM
Nghe podcast tâm sự trên Voiz FM

Trải qua khoảng thời gian dịch bệnh khó khăn, podcast tâm sự ngày càng thể hiện rõ vai trò và vị trí của mình trên bảng xếp hạng của Voiz FM – một ứng dụng sách nói hàng đầu Việt Nam. Những podcast tâm sự mang giá trị chữa lành rất cao vì nó cho người phép con người ta vừa có cơ hội được chia sẻ, vừa có cơ hội được lắng nghe. 

Podcast tâm sự: Trưởng thành có gì?

Sự trưởng thành không được đánh giá qua tuổi tác, qua những nếp nhăn trên gương mặt. Trưởng thành cũng không phải là sự già đi mà đó là lúc con người ta thực sự hiểu rõ được bản thân mình. Trưởng thành chính là lúc chạm tới bầu trời nội tâm của bạn.

Podcast mang tên Trưởng thành có gì của Gió mang đến cho bạn một cái nhìn đầy sâu sắc về hành trình tập làm người lớn của con người. Với một giọng đọc nhẹ nhàng, truyền cảm, người nghe như được hòa mình vào từng câu chuyện.

Podcast tâm sự: Trưởng thành có gì?
Podcast tâm sự: Trưởng thành có gì?

Khi trưởng thành, chúng ta sẽ buộc phải sống tự lập, cố gắng làm cho bản thân mình ngày càng tốt hơn. Khi trưởng thành, ta đặt mục tiêu phải tìm được người phù hợp với mình, đẹp, giỏi, giàu có… Nhưng khi nghe podcast này bạn sẽ hiểu và thấm thía câu nói “Mây tầng nào gặp gió tầng đấy”.

Bạn đừng bỏ qua podcast tâm sự đầy sâu sắc này nhé! Nghe thêm nội dung này trong podcast Trưởng thành có gì trên ứng dụng Voiz FM. 

Podcast tâm sự: Chuyện làm lụng

Podcast chuyện làm lụng của Chàng Ngốc Nghếch là nơi phanh phui những sự thật về hành trình kiếm tiền của người trẻ. Những sự thật đằng sau bảng lương 10 con số, sự thật về tình trạng thất nghiệp, tất cả đều sẽ được bật mí trong podcast.

Người trẻ đi làm, đôi khi vì gặp phải những khó khăn về đồng nghiệp, về môi trường làm việc, còn nhiều bỡ ngỡ nên dễ bị thiệt thòi. Nghe podcast tâm sự về chuyện đi làm này, bạn trẻ sẽ có thêm hành trang vững vàng để bắt đầu hành trình “kiếm sống”. 

Podcast tâm sự: Chuyện làm lụng
Podcast tâm sự: Chuyện làm lụng

Với một giọng đọc lúc trầm lúc bổng, lúc nghiêm túc lúc vui vẻ hài hước, podcast Chuyện làm lụng chắc chắn sẽ mang đến cho độc giả những phút giây nghe sách tuyệt vời. Voiz FM tin chắc rằng bạn sẽ tìm thấy bóng dáng của mình đâu đó, trong những câu chuyện mà Chàng Ngốc Nghếch kể. Nghe thêm nội dung này trong podcast Chuyện làm lụng trên ứng dụng Voiz FM. 

Podcast tâm sự: Radio Ăn Tết xa nhà

Đối với những người con xa nhà, chắc hẳn cảm giác nhớ nhung bố mẹ, người thân và ngôi nhỏ của mình sẽ luôn thường trực nơi góc nhỏ trái tim. Đặc biệt trong những dịp lễ tết, những ai không thể về ăn bữa cơm tất niên với gia đình lại còn đau đớn hơn nhiều lần. 

Podcast tâm sự: Radio Ăn Tết xa nhà
Podcast tâm sự: Radio Ăn Tết xa nhà

Radio Tết xa nhà là một podcast tâm sự được tạo nên từ cuộc thi ý nghĩa do Voiz FM tổ chức. Nó mang “Cuộc thi viết Radio ăn Tết xa nhà” vào khoảng thời gian dịch bệnh bùng nổ. Không chỉ trong thời đại dịch bệnh mà mỗi năm, vẫn còn đó những người phải đón Tết xa quê. Voiz FM hi vọng rằng Podcast tâm sự này sẽ giúp bạn vơi đi phần nào nỗi nhớ nhà.Mong và có thêm động lực để tiếp tục cố gắng. Nghe thêm nội dung này trong podcast Radio Tết xa nhà trên ứng dụng Voiz FM. 

Năm 2022 cũng đã đi qua hơn một nửa, một cái Tết nữa sẽ lại đến. Hi vọng tất cả chúng ta đều sẽ sớm được trở về nhà, được làm một đứa trẻ mãi không chịu lớn. 

Tóm lại

Ngoài ra, kho podcast trên Voiz FM còn rất nhiều những podcast về tình yêu, chữa lành, học ngoại ngữ… để bạn tha hồ lựa chọn. Bạn còn có thể truy cập vào trang web hoặc tải ứng dụng về máy để nghe thêm truyện nói, podcast hoặc sách tóm tắt. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi nghe sách nói hay của Voiz FM!

·  Tải ứng dụng cho App Strore

·  Tải ứng dụng trên Google Play