Top 3 sách nói hay nhất tháng 6 trên ứng dụng Voiz FM

Nghe 3 sách nói hay nhất tháng 6 trên VOIZ FM

Tháng 6 mang đến những cơn mưa mùa hạ đầy cảm xúc. Tháng 6, tháng của những yêu thương, của những khoảnh khắc lắng đọng. Vậy tại sao không cùng Voiz FM nghe thử 3 sách nói hay nhất của 6 để có những phút giây vào hạ đầy ý nghĩa?

Voiz FM là một ứng dụng sách nói hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đây là ứng dụng sách nói do WeWe thiết lập ra mắt thị trường công nghệ vào tháng 9 năm 2019. Ứng dụng có giao diện dễ sử dụng, có mặt trên cả hai hệ điều hành Android và IOS. 

·  Tải ứng dụng cho App Strore

·  Tải ứng dụng trên Google Play

Ở Voiz  FM có gần 2000 tựa sách độc quyền, đa dạng để đáp ứng nhu cầu nghe sách của độc giả. Tháng 6 vừa qua, bảng xếp hạng của Voiz FM đã có những sự thay đổi ngoạn mục. Top 3 sách nói hay được nghe nhiều nhất tháng 6 sẽ được Voiz FM bật mí trong bài viết này. Cùng đọc tiếp nhé!

Nghe thử 3 sách nói hay nhất tháng 6
Nghe thử 3 sách nói hay nhất tháng 6

Sách nói hay nhất “Tuổi trẻ dùng để làm gì?”

Tuổi trẻ là khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Nhưng tuổi trẻ đôi khi cũng khiến con người ta sợ hãi trước nhưng mông lung, thách thức đang hiện hữu. Sách nói Tuổi trẻ dùng để làm gì trở thành sách nói hay được nghe nhiều nhất tháng 6 trên Voiz FM có lẽ vì nó như một người mentor của các bạn trẻ. Nghe sách nói hay Tuổi trẻ dùng để làm gì, những người trẻ như tìm được hướng đi, tìm thấy được tương lai tuổi trẻ của mình, định vị được mình trong xã hội.

Nghe sách nói hay nhất Tuổi trẻ dùng để làm gì
Nghe sách nói Tuổi trẻ dùng để làm gì trên ứng dụng Voiz FM

Sách nói Tuổi trẻ dùng để làm gì hiện nay đang đứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng. Khán giả đã đặc biệt ưu ái cho sách nói về tuổi trẻ này trong tháng 6 vào hạ rực rỡ. Sách nói Tuổi trẻ dùng để làm gì chính là tổng hợp những trải nghiệm của chính bản thân tác giả trong những ngày còn trẻ.

Sách nó giúp cho các bạn trẻ biết cách trân trọng thời gian sử dụng tuổi trẻ hiệu quả, làm những việc có ích, đừng để tuổi trẻ trôi qua một cách uổng phí. Tuổi trẻ là để trải nghiệm, để thử thách, để sai, để sửa, để chuẩn bị cho tương lai. Nghe sách nói hay Tuổi trẻ dùng để làm gì ngay bây giờ để có một tuổi trẻ một thanh xuân thật rực rỡ nhé!

Nghe sách nói hay nhất “Đắc nhân tâm”

Sách nói Đắc Nhân Tâm của tác giả Dale Carnegie được xem là cuốn sách “của mọi thời đại”. Đây là một trong những sách nói hay được độc giả nghe nhiều bậc nhật, luôn lọt chiếm lĩnh vị trí cao trên bảng xếp hạng của Voiz FM kể từ khi ra đời đến nay.

Tháng 6 vừa qua, sách nói Đắc Nhân Tâm đã đứng ở vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng, tiếp tục được độc giả săn đón nồng nhiệt. Nghe sách nói hay Đắc Nhân Tâm, bạn đọc có cơ hội được học hỏi thêm những nghệ thuật ứng xử thông minh trong cuộc sống. Đắc Nhân Tâm trước hết là hiểu rõ bản thân mình, thấu hiểu bản ngã, sau là hiểu được con người, hiểu được cuộc đời, thu phục lòng người. 

Sách nói Đắc Nhân Tâm được chia làm 4 phần, mỗi phần lại chứa đựng những bài học và bí quyết thu phục con người khác nhau. Giá trị cốt lỗi của sách nói Đắc Nhân Tâm chính là nằm ở chữ “Nhân” và “Tâm” – hiểu người bằng tâm.

Nghe sách nói hay nhất Đắc Nhân Tâm
Nghe sách nói Đắc Nhân Tâm trên ứng dụng Voiz FM

Tuy được xếp vào hàng sách kĩ năng, kén người đọc, nhưng sức nóng của sách nói Đắc Nhân Tâm chưa bao giờ hạ nhiệt bởi những tri thức trong sách được truyền tải bằng những yêu thương, tình cảm của chính người viết. Đó chính là lí do giúp cho Đắc Nhân Tâm luôn lọt top sách nói hay nhất trên ứng dụng Voiz FM. Nghe thêm nội dung này trong sách nói Đắc Nhân Tâm trên Voiz FM.

Sách nói hay nhất “Sức mạnh tiềm thức”

Sách nói Sức mạnh tiềm thức được ví là “sách nói quốc dân” của Voiz FM. Nhiều độc giả khi đến với Voiz FM đã lựa chọn Sức mạnh tiềm thức làm sách nói “đầu tay” của mình. Sách nói hay Sức mạnh tiềm thức nói về chủ đề nghệ thuật sống, giữ chân ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đây là sách nói dành cho những ngày mệt mỏi, mất phương hướng, muốn bỏ cuộc.

Bên trong mỗi chúng ta đều luôn tồn tại một người khổng lồ đang say giấc ngủ, sách nói Sức mạnh tiềm thức sẽ là hồi chuông thức tỉnh người khổng lồ. Nghe sách nói hay Sức mạnh tiềm thức chúng ta sẽ được đánh thức, thay đổi tư duy, nhận ra sức mạnh thật sự của chính bản thân mình. Tiềm thức chính là một mảnh đất màu mỡ mà con người có thể gieo trồng những hạt giống tâm hồn của mình. 

Nghe sách nói hay nhất Sức mạnh tiềm thức
Nghe sách Sức mạnh tiềm thức trên ứng dụng Voiz FM

Với tất cả tâm huyết và những kinh nghiệm có được, Joseph Murphy đã viết sách Sức mạnh tiềm thức vô cùng giản dị, gần gũi dễ hiểu. Sách nói hay Sức mạnh tiềm thức không gây cho người đọc cảm gác bị áp đặt mà ngược lại nó xây cho bạn đọc những suy nghĩ tích cực, hình thành những thói quen tốt. 

Tóm lại

Những độc giả của Voiz FM đều đánh giá cao những giá trị mà những sách nói này mang lại. Khi chúng ta có một tư duy tích cực, chúng ta sẽ có một cuộc sống tươi đẹp hơn. Ngược lại khi tiêu cực, mảnh đất tiềm thức cũng chỉ là một mảng trời xám xịt, tối tăm.

Nếu bạn là một độc giả mới của Voiz FM và chưa biết nên nghe gì, bạn hoàn toàn có thể nghe và cảm nhận 5 sách nói hay nhất về cuộc sống, nghe trước khi đi ngủ.

Ngoài ra, bạn còn có thể truy cập vào trang web để nghe thêm. Hoặc tải ứng dụng về máy để nghe truyện nói, podcast hoặc sách tóm tắt. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi nghe sách nói hay của Voiz FM!