5 lí do để bạn quyết định nên đọc hay nghe sách nói

5 lý do để bạn quyết định nên đọc hay nghe sách nói

Cùng với sự phát triển của công nghệ, audio book – sách nói  ngày càng trở nên phổ biến. Do đó không ít người đọc băn khoăn nên đọc sách hay nghe sách nói để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bài viết này, Voiz FM sẽ đưa ra 5 lý do để bạn có thể quyết định nên đọc sách hay nghe sách nói, tham khảo nhé!

Trước tiên, chúng ta cần thừa nhận rằng cả sách giấy hay sách nói đều có những ưu và nhược điểm riêng. Đọc sách giấy hay ebook là một phương pháp đọc truyền thống lâu nay của con người. Còn nghe sách nói là một cách đọc sách mới xuất hiện nhiều năm trở lại đây.

Nghe sách nói không thể hoàn toàn thay thế việc đọc sách trong thời đại mới. Nhưng nó có thể là lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp bạn không thể đọc bằng mắt hoặc không có trong tay sách giấy, ebook. Vậy nên câu hỏi có nên đọc sách hay nghe sách nói, mỗi chúng ta đều có câu trả lời phù hợp cho riêng mình. 

5 lí do để bạn quyết định nên đọc sách hay nghe sách nói

Sách nói là gì?

Sách nói là dạng sách âm thanh, nội dung sách được truyền tải thông qua giọng đọc. Chỉ với một chiếc smartphone, bạn có thể nghe sách ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. Sách nói hiện nay đã trở nên rất phổ biến, bạn có thể nghe sách ở rất nhiều nền tảng, ứng dụng khác nhau với một số tiền tiết kiệm hơn so với khi mua sách giấy hoặc ebook.

Sách nói có rất nhiều nhiều dạng như truyện nói, podcast, sách tóm tắt. Vậy nên nếu hỏi rằng có nên nghe sách nói hay không thì câu trả lời chắc chắn là có. 


<div class=

Nghe sách nói giúp bạn tận dụng tối đa thời gian