3 lý do phụ huynh nên nghe sách nói Dạy con làm giàu

3 lý do phụ huynh nên nghe sách nói Dạy con làm giàu

Sách nói Dạy con làm giàu của tác giả Robert Kiyosaki và Sharon L. Lechte là bộ sách chứa đựng kho kiến thức làm giàu khổng lồ. Mặc dù dung lượng sách được đánh giá là rất “khủng” nhưng ai trong chúng ta, đặc biệt là quý phụ huynh đều nên nghe qua một lần trong đời. Nếu muốn biết vì sao thì bạn hãy theo dõi đến cuối bài viết này nhé! 

Tất cả đều được đúc kết từ chính cuộc đời của 2 vị tác giả và những người tài giỏi xung quanh. Chính vì vậy, từ khi có mặt trên ứng dụng Voiz FM, Dạy con làm giàu luôn chiếm giữ một vị trí vững chắc trên bảng xếp hạng. Bộ sách gồm 13 cuốn, trong đó nổi bật có sách nói Cha giàu cha nghèo được khán giả hết mực yêu thích. 

Sách nói Dạy con làm giàu sẽ thay đổi tư duy của cha mẹ

Gia đình là cái nôi nuôi dưỡng nhân cách, quyết định cuộc đời của một đứa trẻ. Trên thực tế, tư duy, cách ứng xử của trẻ đều dễ dàng bị ảnh hưởng bởi người thân, những người có mặt trong hành trình lớn lên của chúng. Vậy nên, nếu muốn con có được một tương lai tươi đẹp, giàu có, cha mẹ nên nghe sách nói Dạy con làm giàu.

Sách nói Dạy con làm giàu sẽ thay đổi tư duy của cha mẹ

Như đã nói, bộ sách Dạy con làm giàu là bộ sách kinh điển, đã làm thay đổi cuộc đời của hàng triệu người. Nội dung của sách là những chia sẻ, kinh nghiệm thực tế cùng với hàng loạt tình huống ứng xử có thật do tác giả tích góp, đúc kết. Qua bộ sách, bậc phụ huynh có thể hiểu đúng về tư duy làm giàu, làm chủ, lãnh đạo cuộc đời và có nhận thức đúng đắn về tài chính.

Mỗi một cuốn sách trong bộ sách này đều sẽ mang đến cho độc giả những chủ đề và bài học riêng. Chúng bổ trợ cho nhau để định hình tư duy thông minh và giúp tạo dựng một kế hoạch làm giàu hoàn thiện. 

Lời khuyên dành cho các bậc cha mẹ là nếu muốn con cái được sống trong sự đầy đủ chúng ta không đơn giản là ra sức kiếm tiền và dành tất cả cho con. Chúng ta phải giúp con giàu có bằng chính bản thân nó, bằng cách hun đúc, giảng giải cho nó về tư duy làm giàu. Mà muốn có được điều đó, điều bạn cần làm đầu tiên chính là nghe và thẩm thấu sách nói Dạy con làm giàu. 

Sách nói Dạy con làm giàu sẽ thay đổi cuộc đời con bạn 

Khi tư duy của bạn thay đổi, cuộc đời bạn chắc chắn cũng thay đổi và con bạn cũng vậy. Chỉ cần cha mẹ giáo dục đúng, con cái nhất định sẽ không khổ. Sách nói Dạy con làm giàu không chỉ giúp bạn thay đổi tư duy mà thay đổi cuộc đời con bạn. 

Điển hình trong tập 1 của Dạy con làm giàu – Cha giàu cha nghèo, hình tượng hai người cha giàu và cha nghèo đã đưa đến cho độc giả những cái nhìn sâu sắc.  Người cha ruột tuy giàu có về học thức nhưng lại nghèo về tư duy tiền bạc. Ngược lại, cha nuôi tuy không học qua nhiều trường lớp, có nhiều bằng cấp nhưng lại dạy con rất đúng về cách làm giàu. Do đó, cho dù bạn là ai, không quan trọng giàu hay nghèo, cuộc đời con bạn đều sẽ được thay đổi nếu như bạn chịu bắt đầu. 

Sách nói Dạy con làm giàu sẽ thay đổi cuộc đời con bạn 
Sách nói Dạy con làm giàu sẽ thay đổi cuộc đời con bạn 

Khi cha mẹ tư duy thông minh, con cái họ cũng sẽ được hưởng lợi từ điều đó. Cha mẹ sẽ là người giúp con chuẩn bị hành trang để thăng tiến trong sự nghiệp. 

Gia đình chính là vạch xuất phát của một đứa trẻ, vậy nên chúng ta hãy cố gắng để con mình có được vạch xuất phát tốt nhất có thể. Nếu bạn cảm thấy quá khó khăn với 13 tập sách, bạn có thể bắt đầu với 3 cuốn được Voiz FM gợi ý trong bài viết Sách nói Dạy con làm giàu, nên đọc tập nào

Bạn có thể không giàu nhưng con bạn thì không 

Không ai làm cha, làm mẹ mà muốn con cái của mình phải sống một đời cực khổ, phải không ạ? Bạn có thể không giàu có nhưng con cái của bạn thì không. Những đứa trẻ nhất định phải có một cuộc đời tươi sáng hơn cha mẹ của nó. 

Vậy nên, khi nghe sách Dạy con làm giàu, bạn không cần phải tự ti vì hoàn cảnh của mình hiện tại. Tất cả cha mẹ trên thế gian này đều giống nhau, ở chỗ họ mong cho con mình được sống hạnh phúc. Voiz FM xin khẳng định rằng dù bạn là ai đi nữa, bạn cũng đều có thể nghe sách nói Dạy con làm giàu. Với ngôn ngữ diễn đạt giản dị, dễ hiểu, xen lẫn những ví dụ thực tế, hai tác giả Robert Kiyosaki và Sharon L. Lechte đã tạo mọi điều kiện để chúng ta có thể tiếp thu và trải nghiệm sách một cách trọn vẹn. 

Nghe sách Dạy con làm giàu trên ứng dụng Voiz FM
Nghe sách Dạy con làm giàu trên ứng dụng Voiz FM

Những bài học Dạy con làm giàu mang đến chắc chắn sẽ là một hành trang quý giá cho bạn trên hành trình theo đuổi nghề làm cha mẹ. “Bố cũng là lần đầu làm bố”, vậy nên việc tự học, tự trang bị kiến thức tốt cho mình là điều cần thiết để nuôi dưỡng con cái.

Tóm lại 

Sách nói Dạy con làm giàu không chỉ dành cho các bậc phụ huynh mà còn dành cho tất cả các bạn trẻ đang có mong muốn khát khao làm giàu. Mỗi cuốn sách là một bài học sâu sắc, một bậc thang dẫn đến thành công. Trên hành trình ấy, cha mẹ sẽ là người đồng hành với con cái của mình. Và cũng không sao cả, nếu bạn là người tự mình sải bước.

Không bao giờ là quá muộn để học hỏi và trau dồi kiến thức. Cho dù bạn là ai, nếu bạn muốn trở nên giàu có và thay đổi cuộc đời thì Bộ sách Dạy con làm giàu chính là nền tảng tốt nhất bạn nên có. Những bài học giá trị nhất trong bộ sách chắc chắn sẽ giúp bạn thay đổi tư duy làm giàu mình. 

Bạn có thể truy cập vào ứng dụng Voiz FM để nghe trọn bộ sách nói Dạy con làm giàu. Ngoài ra, bạn có thể nghe thêm sách nói Bí mật tư duy triệu phú để biết thêm những bí mật làm giàu của giới triệu đô.