Sách nói Bí mật tư duy triệu phú

Sách nói Bí mật tư duy triệu phú – có gì trong cuốn sách làm giàu bán chạy mọi thời đại?

Sách nói Bí mật tư duy triệu phú dành cho những ai đang loay hoay tìm kiếm con đường đến với thành công và sự giàu có do T. Harv Eker viết. Vậy cuốn sách này đang chứa đựng ẩn số nào mà lại có sức ảnh hưởng lớn với độc giả mọi thời đại?

Hiện nay, bản full sách nói Bí mật tư duy triệu phú đã được cập nhật trên ứng dụng Voiz FM với giọng đọc ấm áp, truyền cảm. Bạn có thể nghe cuốn sách này vào mỗi sớm mai, vào những ngày mất động lực để được tiếp thêm một nguồn năng lượng mới. Nội dung sách tưởng chừng khó hiểu nhưng khi được truyền tải qua giọng đọc ấm áp, đầy cảm xúc, những điều Eker viết sẽ thu hút hơn vì ta như được trực tiếp nghe ông chia sẻ.

Tác giả sách nói Bí mật tư duy triệu phú là ai? 

T. Harv Eker là một diễn giả, một doanh nhân giàu có tầm cỡ thế giới người Canada đồng thời là tác giả của sách nói Bí mật tư duy triệu phú đang chiếm lĩnh bảng xếp hạng của Voiz FM. Ông đã từng trải qua một tuổi thơ khốn khó, sớm phải mưu sinh bằng nhiều công việc khác nhau. Vốn là một người có trí thông minh sắc sảo, đầy tham vọng và khát khao làm giàu, từ ngày trẻ ông đã đặt mục tiêu là trở thành triệu phú. 

T. Harv Eker là tác giả sách nói Bí mật tư duy triệu phú

Trải qua nhiều thất bại, Eker về quê và chuyên tâm nghiên cứu học tập. Sau những gian nan vất vả, nhiều lần vấp ngã thì Eker cũng đã có một sự nghiệp vang dội, trở thành một triệu phú như mơ ước. 

Dựa trên những kinh nghiệm tích lũy được trong suốt hành trình thay đổi cuộc đời của mình, Eker đã viết cuốn sách “Bí mật tư duy triệu phú”. Trong sách nói này, ông đã tiết lộ những bí mật về lối tư duy của người giàu, về cách mà những người giàu có làm ra tiền bằng tư duy. Để đúc kết được những điều này, ông đã phải dành rất nhiều thời gian để khai phá và thực thi. 

Tóm tắt sách nói Bí mật tư duy triệu phú

Bí mật tư duy triệu phú là một cuốn bí kíp làm giàu luôn được nằm trong top những cuốn sách được ưa chuộng nhất. Cuốn sách đã chỉ ra sự khác nhau trong tư tưởng của người giàu và người nghèo, chính sự khác biệt trong lối tư duy ấy đã khiến cho khoảng cách, địa vị, tiền tài của họ trái ngược nhau. Trong bài viết này, Voiz FM sẽ giúp độc giả có cái nhìn tổng quan về cuốn sách Bí mật tư duy triệu phú thông qua nội dung tóm tắt dưới đây. 

Nội dung sách được chia làm 2 phần là “Kế hoạch tài chính trong tâm thức bạn” và “Suy nghĩ thịnh vượng”. Bạn đọc có thể tải ngay ứng dụng về máy để nghe trọn vẹn sách nó này.

·  Tải ứng dụng cho App Strore

·  Tải ứng dụng trên Google Play

Tóm tắt phần một

Mở đầu cuốn sách, tác giả đã không quên gửi lời tri ân đến những người đã đưa đường dẫn lối, giúp cho ông có được ngày hôm nay. Cũng chính ở phần này, Eker đã chia sẻ về hành trình xây dựng thành công của ông từ con số 0. 

Phần một, tác giả Eker nhấn mạnh vào vấn đề tài chính và tầm quan trọng của kế hoạch tài chính trong tiềm thức. Nghe sách, người đọc hiểu được về quy luật của đồng tiền, người giàu không làm việc vì tiền mà buộc tiền phải làm việc cho họ.

Những ví dụ cụ thể đến từ thực tế cuộc sống và chính trải nghiệm của tác giả chính là những minh chứng thuyết phục nhất cho vấn đề. Vì có lối tư duy khác biệt nên người giàu thì ngày càng giàu lên và họ có thể kiếm được một khoản tiền lớn trong một thời gian ngắn, còn người nghèo thì luôn sợ hãi, chỉ mong ước được đủ ăn đủ mặc. 

Cuốn sách Bí mật tư duy triệu phú đã chứng minh rằng lối tư duy tích cực, không lệ thuộc vào tiền bạc đã tác động đến hành động của những người giàu có. Nghe thêm nội dung của Phần một sách nói Bí mật tư duy triệu phú trên ứng dụng Voiz FM! 

Nghe sách nói Bí mật tư duy triệu phú trên ứng dụng Voiz FM

Tóm tắt phần hai

Phần hai chính là phần trọng tâm của cuốn sách. Trong phần hai, tác giả đưa ra những điểm khác biệt trong tư duy của người giàu và người nghèo. Chính sự khác biệt trong suy nghĩ và cách hành xử đã hình thành nên hai cuộc sống, hai số phận khác nhau. Điều này cũng đã không ít lần được nhắc đến trong bộ sách Dạy con làm giàu. 

17 sự đối lập trong tư duy và hành động của người giàu và người nghèo đã được Eker chứng minh qua những ví dụ thực tế, sinh động, lập luận chặt chẽ và đầy thuyết phục. Nghe thêm Phần 2 của sách nói Bí mật tư duy triệu phú này để hiểu trọn vẹn thông điệp mà tác giả gửi gắm.  

Tóm lại

Qua sách Bí mật tư duy triệu phú, tác giả chứng minh được rằng giàu hay nghèo hoàn toàn phụ thuộc ở bản thân chúng ta. Cuộc đời chỉ cho ta cần câu chứ không cho cá. Thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh, đổ lỗi cho những người xung quanh thì chúng ta cần tự xem xét và chịu trách nhiệm với chính quyết định mình. Người giàu hơn người nghèo ở chỗ họ thực sự biết đâu là đích đến của mình, vạch rõ kế hoạch để từng bước đi đến nơi họ muốn. Họ quyết tâm dành trọn 100% sức lực để làm chứ không ngồi yên và mong cầu thần linh. 

Trên đây là những thông tin tổng quan về sách nói Bí mật tư duy triệu phú mà ngày hôm nay Voiz FM mang đến cho bạn. Bạn có thể truy cập ngay vào ứng dụng Voiz FM để nghe sách và khám phá bí mật của những nhà triệu phú nhé! Ngoài ra, bạn có thể xem thêm Học các ứng xử với đồng tiền qua sách nói Cha giàu cha nghèo để hiểu hơn về tư duy của những nhà tài phiệt. Đây cũng là một trong những cuốn sách làm giàu được độc giả săn đón trong nhiều năm qua và giữ vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng của Voiz FM.