Tóm tắt sách Sức mạnh tiềm thức mới nhất

Tóm tắt sách Sức mạnh tiềm thức mới nhất

Cuốn sách Sức mạnh tiềm thức của tác giả Murphy thực sự đã tạo lập được cho người đọc những giá trị về niềm tin, xoay chuyển tư duy, gieo trồng tích cực. Đừng bỏ qua bài Tóm tắt sách Sức mạnh niềm tin này của Voiz FM nếu bạn muốn biết rõ hơn về sách nói thú vị này. 

Tóm tắt sách Sức mạnh tiềm thức

Tiến sĩ Joseph Murphy (1898- 1981) là người đã sáng tác sách Sức mạnh tiềm thức. Đây được xem là một trong những cuốn sách nổi tiếng nhất trong sự nghiệp viết lách của ông. 

Sách nói Sức mạnh tiềm thức có tổng cộng 20 chương với nhiều nội dung khác nhau. Nhìn chung, mỗi chương sẽ mang đến những kiến thức mới lạ về tiềm thức, vai trò, tầm ảnh hưởng của nó. Phần tóm tắt Sức mạnh tiềm thức sau đây sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về nội dung của 20 chương sách. 

Tác giả sách Sức mạnh tiềm thức
Tác giả sách Sức mạnh tiềm thức

Ở bài viết Sách nói Sức mạnh tiềm thức – niềm tin là sức mạnh, Voiz FM đã nhấn mạnh rằng đây là cuốn sách nói về sức mạnh nội tâm của con người. Sách nói về những điều bí mật còn tiềm ẩn bên trong mỗi chúng ta. Trong sách, tiến sĩ Murphy đã đan xen các minh triết đã có từ lâu đời với sự phân tích trên nền tảng khoa học.

Không chỉ vậy, trong sách nói Sức mạnh tiềm thức, tác giả còn đưa ra những bài tập đơn giản, thiết thực. Chúng có khả năng giúp bạn sớm khai phá sức mạnh tiềm thức của mình, biến nó thành vũ khí lợi hại để đạt được các mục tiêu.  

Những kiến thức được tác giả đề cập trong sách được đi kèm các ví dụ minh họa, những câu chuyện thành công trong đời thực. Sức mạnh tiềm thức giúp cho chúng ta có thể sử dụng được năng lực trí tuệ cảm xúc. Hiểu được sức mạnh tiềm thức cũng là khi bạn đọc vị được chính bản thân mình, sau đó đọc vị được bất kỳ ai.

Tóm tắt sách sức mạnh tiềm thức qua mục lục

Qua phần tóm tắt sách Sức mạnh tiềm thức chúng ta cũng phần nào cảm nhận được rằng đây là một cuốn sách khá nặng. Sách có đến 20 chương với nhiều nội dung khác nhau, khối lượng kiến thức khá lớn. 

1: Kho Báu Bên Trong Bạn

2: Quá Trình Làm Việc Của Tâm Thức

3: Tác Động Kỳ Diệu Của Tiềm Thức

4: Chữa Trị Tinh Thần Trong Thời Cổ

5: Chữa Trị Tinh Thần Trong Thời Hiện Đại

6: Kỹ Thuật Trị Liệu Tinh Thần

7: Khuynh Hướng Của Tiềm Thức Là Hướng Tới Đời Sống

Chương 8: Để Đạt Được Kết Quả Mong Muốn

9: Vận Dụng Sức Mạnh Tiềm Thức Để Làm Giàu

10: Bạn Có Quyền Trở Nên Giàu Có

11: Tiềm Thức Là Bạn Đồng Hành Hướng Đến Thành Công

2: Cách Các Nhà Khoa Học Vận Dụng Tiềm Thức

13: Tiềm Thức Và Những Điều Kỳ Diệu Đến Từ Giấc Ngủ

14: Tiềm Thức Và Hôn Nhân

15: Tiềm Thức Và Hạnh Phúc

16: Tiềm Thức Và Những Mối Quan Hệ Hòa Hợp

17: Vận Dụng Tiềm Thức Để Tha Thứ

Chương 18: Tiềm Thức Tháo Gỡ Chướng Ngại Tinh Thần

19: Tiềm Thức Loại Bỏ Nỗi Sợ Hãi

Chương 20: Bí Quyết Giữ Tinh Thần Trẻ Mãi

Nghe bản tóm tắt sách Sức mạnh tiềm thức trên ứng dụng Voiz FM. 

Tóm tắt sách Sức mạnh tiềm thức – những câu nói hay nhất 

Tóm tắt sách Sức mạnh tiềm thức qua 20 chương có lẽ vẫn chưa đủ để độc giả cảm nhận hết giá trị của sách nói này. Vậy nên những câu nói hay nhất trong sách sẽ là điểm sáng làm cho người nghe nhớ mãi không quên. 

  • Đối với một người có đức tin, mọi chuyện đều có thể.
  • Hãy rót đầy tâm tưởng tất cả những gì là chân thật cao quý, những gì là trong sáng và thuần khiết, những gì là đức hạnh và tử tế.
  • Một bức tranh nội tâm đáng giá ngàn lời nói.
  • Quy luật của sự sống là quy luật của sự phát triển.
  • Bạn có nguồn tài sản vô giá trong tầm tay. Nhưng để có được chúng, bạn phải hé mở cặp mắt tâm hồn và nhìn ngắm kho báu vô tận bên trong. Ai trong chúng ta cũng có một kho báu mà từ nó bạn có thể lấy tất cả những gì cần thiết để giúp bạn sống một cuộc sống vui tươi, hạnh phúc và sung túc.
  • Chỉ cần bạn cởi mở và tiếp thu, thì bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, Vô lượng Trí huệ bên trong tiềm thức sẽ phát hiện giùm bạn những gì bạn cần biết.
  • Quy luật của tâm thức là quy luật niềm tin. Niềm tin của tâm thức chính là tư tưởng của tâm thức.
  • Hãy nhớ, cuộc sống của bạn được xây dựng từ những ý nghĩ trong chính bạn. 

Tóm lại

Phần tóm tắt sách Sức mạnh tiềm thức trên đây của Voiz FM chắc chắn không thể nào nói hết được những giá trị và kiến thức quý báu của tác giả mang đến. Để có thể lĩnh hội trọn vẹn, khai mở được vùng đất tiềm thức, bạn đọc hoàn toàn có thể truy cập vào ứng dụng Voiz FM để nghe trọn vẹn sách nói này. 

Tải Voiz FM cho Android

Tải ứng dụng Voiz FM iOS