3 sách nói miễn phí khởi đầu ngày mới

3 sách nói miễn phí khởi đầu ngày mới

Mục lục: 

  1. Chuyến xe năng lượng
  2. Đời ngắn đừng ngủ dài
  3. Tuần làm việc 4 giờ

Bạn thường khởi động ngày mới của mình như thế nào? Một vài động tác yoga, một tách cà phê hay một cuốn sách? Việc khởi đầu ngày mới bằng cách nghe một vài trang sách sẽ giúp cho chúng ta có một tinh thần minh mẫn, được nạp đầy năng lượng để sẵn sàng làm việc. Bài viết này, cùng khám phá 5 sách nói miễn phí giúp bạn khởi đầu ngày mới thật suôn sẻ nhé!

Buổi sáng thường là khung giờ vàng để chúng ta tập trung, đánh thức não bộ sau một đêm dài say ngủ. Vào buổi sáng, bạn không nên lựa chọn các hoạt động mang tính chất giải trí quá nhiều như chơi game, lướt mạng xã hội. Thay vào đó, hãy tìm đến với những cuốn sách miễn phí nhé!

Tuổi trẻ dùng để làm gì? – sách nói miễn phí nên nghe

Tuổi trẻ dùng để làm gì là một sách nói miễn phí trên kho sách nói của Voiz FM. Ngay từ tựa đề, độc giả đã phần nào cảm nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ, thôi thúc từ cuốn sách.

Nếu như bạn vẫn còn đang lênh đênh, vô định trong những sớm mai của tuổi 20, hãy nghe sách nói miễn phí này của Huỳnh Chí Viễn. Anh được biết đến với bút danh Barry Gibson. 

Sách nói Tuổi trẻ dùng để làm gì
Sách nói Tuổi trẻ dùng để làm gì

Những bài viết trong cuốn sách này là những trải nghiệm của tác giả trong tháng ngày tuổi trẻ đã qua. Tất cả đều liên quan đến những vấn đề thực tế xuất hiện trong cuộc sống của người trẻ như sự vô tâm, những thách thức… Ngoài ra sách nói này còn trang bị cho bạn trẻ hành trang để vào đời, giúp chúng ta nhận thức rõ hình ảnh của mình trong mắt bạn bè quốc tế. Để từ đó phát huy ưu điểm và khắc phục nhược điểm. 

Sách hay miễn phí này giúp độc giả biết cách trân trọng khoảng thời gian hiện tại, khám phá được tiềm năng của mình để có thể gặt hái được thành công. Mỗi ngày mới chính là một món quà của Thượng Đế, hãy tận hưởng nó theo cách của riêng bạn. Tuổi trẻ không bao giờ quay lại, vậy nên đừng bao giờ để vụt mất khoảng thời gian vô giá này nhé! 

Đời ngắn đừng ngủ dài – sách miễn phí trên Voiz FM

Có ai đó đã từng nói rằng: “Khi bạn vẫn còn đang say giấc ngủ, người khác đã thức dậy và thực hiện được ½ ước mơ của mình”. Mỗi ngày chúng ta đều có 24 giờ như nhau, nhưng sử dụng như thế nào lại là quyền của mỗi người.

Nghe sách miễn phí Đời ngắn đừng ngủ dài
Nghe sách miễn phí Đời ngắn đừng ngủ dài

Sách nói miễn phí Đời ngắn đừng ngủ dài là tập hợp những câu chuyện truyền cảm hứng hứng cho độc giả. Thành công không nhất thiết là phải đạt được đỉnh vinh quang. Đó đơn giản chỉ là chúng ta sống hết mình mỗi ngày, đừng để cơ hội vụt mất. Cuốn sách sẽ dạy ta cách cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, làm hết sức, chơi hết mình. 

Đời ngắn đừng ngủ dài là một sách nói rất thực tế. Trong cuốn sách, tác giả sẽ đặt  ra các câu hỏi nhưng không có câu trả lời. Vì chính độc giả sẽ là những người tự tìm kiếm câu trả lời cho chính bản thân mình, tự mình tìm kiếm chân lý. Vậy tại sao bạn không nghe nó vào sáng sớm để tiếp thêm năng lượng, thôi thúc bản thân mình phải cố gắng hơn nữa? Bên trong mỗi chúng ta đều có một người khổng lồ đang say ngủ, hãy đánh thức con người bên trong bạn dậy và làm những điều phi thường. 

Những câu nói hay trong Đời ngắn đừng dài giống như một cuốn cẩm nang theo sát độc giả trên hành trình chinh phục, vượt lên chính mình. 

Nghe sách nói miễn phí Tuần làm việc 4 giờ

Xã hội hiện đại, nhiều người trẻ cứ vùi mình vào công việc. Không phải cứ bán sức để lao động liên tục thì sẽ nhanh chóng có được thành công. sách Tuần làm việc 4 giờ sẽ chỉ cho bạn cách để với 4 giờ làm việc bạn sẽ thu được mức lương gấp nhiều lần. Đây là một cuốn sách miễn phí mà ai cũng nên đọc qua một lần trong đời.

Sách nói miễn phí Tuần làm việc 4 giờ
Sách nói miễn phí Tuần làm việc 4 giờ

Sách nói miễn phí này của Tim Ferrisssex giúp bạn đọc thoát khỏi chiếc bàn làm việc, sử dụng thời gian thông minh hơn, hiệu quả hơn Đừng làm việc chăm chỉ – hãy làm việc thông minh chính là bí quyết làm nên thành công của những bậc kỳ tài. 

Đây không phải là cuốn sách khuyến khích bạn nghỉ việc mà nó sẽ giúp bạn hiểu rằng mình đang thực sự mong muốn một công việc như thế nào. Thời gian không phải là yếu tố quyết định chất lượng công việc hay số tiền mà bạn sẽ kiếm được. Thời gian chỉ phát huy công lực của nó khi chúng ta thực sự biết cách sử dụng. Với thời gian, chỉ có thể thấu hiểu để sống xứng đáng từng giây. 

Đời người có hạn, hãy dũng cảm theo đuổi ước mơ, làm điều bạn thực sự muốn. Mỗi ngày trôi qua chính là một món quà của tạo hóa. Đời ngắn đừng ngủ dài, hãy tỉnh giấc và chạy đua như một con linh dương. 

Tóm lại 

Có đôi lúc, con người ta sẽ thèm được ngủ nướng vào mỗi sớm mai, thèm được nghỉ ngơi, đi chơi mà không cần bận tâm đến đống deadline. Nhưng nhân những ngày còn trẻ, chúng ta hãy cố gắng làm hết sức, cố gắng hết sức để xem thử giới hạn của bản thân mình nằm ở đâu. Có một buổi sáng chất lượng cũng chính là yếu tố để xây dựng lối sống kỷ luật cho người trẻ mà sách nói 7 thói quen hiệu quả đề cập đến.

Hi vọng với 3 sách nói miễn phí trên đây có thể giúp bạn có một ngày mới thật nhiều năng lượng tích cực. Để nghe thêm nhiều sách nói hay khác, bạn hãy truy cập vào trang web của Voiz FM hoặc tải ngay ứng dụng về máy để có những phút giây nghe sách nói tuyệt vời. 

Bạn có thể kết thúc một ngày của mình trọn vẹn nhất bằng cách Nghe 5 sách nói về cuộc sống do Voiz FM gợi ý nhé! Voiz FM lắng nghe mọi lúc, bên bạn mọi nơi!