Sức mạnh tiềm thức là một sách nói về nghệ thuật sống được nhiều độc giả trẻ yêu thích. Cuốn sách này tạo lập cho người đọc những giá trị về niềm tin, thay đổi tư duy theo hướng tích cực và vượt lên chính mình. Cùng Voiz FM tìm hiểu ngay nhé!

Sách nói Sức mạnh tiềm thức – niềm tin là sức mạnh

Mục lục:

  1. Tác giả sách

2. “Sức mạnh của tiềm thức” trong sách nói cùng tên

2.1 Tiềm thức là gì?

2.2 Sức mạnh của tiềm thức là gì?

2.3 Gieo mầm niềm tin

3. Nghe sách ở đâu?

Sức mạnh tiềm thức là một sách nói về nghệ thuật sống được nhiều độc giả trẻ yêu thích. Cuốn sách này tạo lập cho người đọc những giá trị về niềm tin, thay đổi tư duy theo hướng tích cực và vượt lên chính mình. Cùng Voiz FM tìm hiểu ngay nhé!

Tác giả sách nói Sức mạnh tiềm thức

Tiến sĩ Joseph Murphy (1898- 1981) là cha đẻ của cuốn sách Sức mạnh tiềm thức. Ông sinh ra tại đất nước Ireland, được nuôi dưỡng trong một gia đình có nền tảng giáo dục tốt. Lớn lên, Joseph Murphy rời xa quê hương để bắt đầu hành trình chinh phục cuộc sống của mình. 

Tiến sĩ Joseph Murphy (1898- 1981) là tác giả của cuốn sách Sức mạnh tiềm thức
Tiến sĩ Joseph Murphy (1898- 1981) là tác giả của cuốn sách Sức mạnh tiềm thức

Đây là một tác giả có bút lực dồi dào khi cho ra đời hơn 30 cuốn sách. Nhiều cuốn được bán chạy vào khoảng giữa thế kỉ 20. Sách của ông đa phần mang hơi hướng học thuật nhưng triết lý được ẩn chứa bên trong thì lại rất sâu sắc.

Sách nói sức mạnh tiềm thức là một cuốn sách có sức ảnh hưởng lớn nhất trong sự nghiệp sáng tác của ông.

“Sức mạnh của tiềm thức” trong sách nói cùng tên

Sách nói Sức mạnh tiềm thức có tựa đề tiếng Anh là “The power of your subconscious mind”. Sức mạnh tiềm thức là cuốn sách về nghệ thuật sống bán chạy trong nhiều thập kỷ, đến nay vẫn chưa hề hạ nhiệt. 

Sách nói này không chỉ khiến bạn thay đổi tư duy, mà còn giúp bạn tạo lập một niềm tin vững chắc hơn vào chính mình. Cuốn sách gồm 20 chương, mỗi chương đều cung cấp những tri thức khách quan về tiềm thức, cách vận hành của nó và áp dụng nó thành công.

“Sức mạnh của tiềm thức” trong sách nói cùng tên
“Sức mạnh của tiềm thức” trong sách nói cùng tên

Tiềm thức là gì?

Triết gia người Mỹ Ralph Waldo Emerson đã từng đúc kết: “Bạn chính là những gì bạn nghĩ”. Thật vậy, nhiều học thuyết đã chứng minh rằng hành động, suy nghĩ của chúng ta được tác động qua ba tầng: ý thức, tiềm thức và vô thức. Trong đó, tiềm thức chính là thứ duy nhất mà chúng ta không thể đánh lừa. Chúng ta gieo vào mảnh đất tiềm thức hạt giống nào thì tự khắc sẽ hái được quả đó.

Tiềm thức có sức mạnh rất lớn, nó là nơi chứa đựng nhiều bí mật quan trọng trong cuộc đời chúng ta. Chúng ta là ai, muốn gì, nghĩ gì, tất cả đều xuất phát từ mảnh đất tiềm thức bí ẩn. Sức mạnh tiềm thức MP3 sẽ giúp bạn khai phá được năng lực thực sự bên trong mình thông qua những lý giải, dẫn chứng của tác giả đưa ra.

Sức mạnh của tiềm thức là gì?

Cuốn sách Sức mạnh tiềm thức được biên soạn rất chi tiết và thực tế. Tác giả không sử dụng những lời lẽ hoa mỹ hoặc quá nhiều thuật ngữ. Nếu bạn là một người yêu thích tâm lý học thì bạn càng không thể bỏ qua cuốn sách này. 

Sự có mặt của tiềm thức cũng giống như một điều kì diệu mà tạo hóa ban tặng cho con người. Cuốn sách này có khả năng đánh thức sức mạnh tiềm thức bên trong bạn, giúp bạn tìm thấy sức mạnh nội tại của bản thân mình. Khi sức mạnh của tiềm thức trỗi dậy, bạn sẽ làm được những điều vượt xa trí tưởng tượng của mình. 

Sức mạnh tiềm thức mp3
Sức mạnh tiềm thức mp3

Cuốn sách đi từ những thông tin cơ bản nhất về tiềm thức cho đến những phương pháp để con người có thể khai thác triệt để sức mạnh của nó. Tác giả cũng nhiều lần khẳng định rằng niềm tin không chỉ là nền móng của tiềm thức mà còn là nền móng của tất cả mọi thứ. Khi và chỉ khi con người có niềm tin vào bản thân, vào cuộc đời họ mới có thể làm những điều phi thường.

Sức mạnh của tiềm thức sẽ là nguồn cảm hứng vô tận cho bạn trong công việc, giúp bạn suy nghĩ tích cực, lạc quan, sống có mục đích. Hiểu được sức mạnh tiềm thức cũng là khi bạn đọc vị được chính bản thân mình, sau đó đọc vị được bất kỳ ai.

Gieo mầm niềm tin

Như đã nói ở trên, tiềm thức là một mảnh đất màu mỡ mà khi gieo xuống hạt giống nào, bạn sẽ gặt hái được loại quả đó. Vậy nên công thức đơn giản để có một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc chính là gieo những hạt giống tích cực, gieo những niềm tin. Khi bạn tin vào chuyện tốt thì chuyện tốt sẽ đến. Khi bạn nghĩ mình làm được bạn chắc chắn sẽ làm được. Hãy luôn có niềm tin vào sức mạnh tiềm thức bên trong chính bản thân mình. Sức mạnh niềm tin là một loại sức mạnh vô hạn. 

Sách nói online Sức mạnh tiềm thức
Sách nói online Sức mạnh tiềm thức

Những câu chuyện, những ví dụ được dẫn chứng trong cuộc sách đều là trải nghiệm thực tế của tác giả và những người xung quanh. Vậy nên bạn đọc hoàn toàn có thể học tập và kiểm chứng trong cuộc sống của mình để kiểm tra kết quả. Đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào cuộc sống này, bạn nhé!

Voiz FM tin, đây sẽ là một cuốn sách truyền cho bạn nguồn cảm hứng mạnh mẽ để xây dựng niềm tin vào chính bản thân, vào cuộc đời của mình. Những thông điệp được tác giả gửi gắm trong đó sẽ là chìa khóa mở cửa thế giới tiềm thức bên trong bạn.

Nghe sách nói sức mạnh tiềm thức ở đâu?

Hiện nay, bản full sách nói Sức mạnh tiềm thức đã có mặt trên ứng dụng Voiz FM. Bạn đọc hoàn toàn có thể truy cập vào trang web hoặc tải ứng dụng về máy để nghe sách nói Sức mạnh tiềm thức. 

Voiz FM là ứng dụng sách nói do WeWe thiết lập, ra mắt thị trường công nghệ vào tháng 9 năm 2019. Ứng dụng có giao diện dễ sử dụng, có mặt trên cả hai hệ điều hành Android và IOS. 

Nghe sách nói Sức mạnh tiềm thức trên ứng dụng Voiz FM
Nghe sách nói Sức mạnh tiềm thức trên ứng dụng Voiz FM

Sách nói onlineSức mạnh tiềm thức trên Voiz FM được thu âm bằng giọng đọc vô cùng truyền cảm, giúp người nghe bớt cảm thấy nhàm chán, khô khan. Sức mạnh tiềm thức là một cuốn sách mà có lẽ ai cũng nên nghe một lần trong đời để thực sự cảm nhận được sự tồn tại của thế giới tiềm thức bên trong chính bản thân mình.

Bài review này của Voiz FM đã phần nào mang đến cho độc giả cái nhìn tổng quan về sách nói Sức mạnh tiềm thức. Nếu bạn thực sự muốn đánh thức con người thật sự bên trong mình, bạn hoàn toàn có thể nghe thêm sách nói Đời ngắn đừng ngủ dài trên Voiz FM nhé! Chúc bạn có những phút giây nghe sách tuyệt vời.