3 sách nói Phật Giáo xoa dịu tâm hồn bạn giữa chốn xô bồ thế gian

Những sách nói Phật Giáo xoa dịu tâm hồn bạn

Mục lục:

  1. Hoa trôi trên sóng nước
  2. Không diệt không sinh đừng sợ hãi
  3. Suối nguồn tâm linh

Sách nói Phật giáo đưa ta về với những an yên, về với bản ngã chân thực của mình. Bước vào thế giới trong những sách, độc giả sẽ tìm thấy được sự an lạc, được xoa dịu tâm hồn. Bài viết này, cùng Voiz FM tìm hiểu 3 sách nói Phật giáo hay nên nghe nhé!

Kho sách nói Phật giáo trên Voiz FM vô cùng đa dạng, phong phú. Ở Voiz FM, bạn đọc hoàn toàn có thể tự do lựa chọn sách nói Phật giáo mp3 phù hợp với sở thích, nhu cầu của mình. 

Hoa trôi trên sóng nước MP3

Hoa trôi trên sóng nước là một cuốn hồi ký của ni sư Satomi Myodo được Nguyên Phong phóng tác. Sách nói này như một thước phim ghi lại hành trình tìm đạo của ni sư kéo dài hơn 40 năi. Với tựa đề Hoa trôi trên sóng nước, sách nói này đã mang đến cho độc giả chút gì đó bình yên, nhẹ nhàng, tĩnh lặng.

sách nói Phật giáo Hoa trôi trên sóng nước
Sách nói Phật giáo Hoa trôi trên sóng nước đã có mặt trên Voiz FM

Nằm trong kho sách nói của Voiz FM, Hoa trôi trên sóng nước được rất nhiều người đọc yêu thích. Sách nói này không hề khô khan, lý thuyết mà ngược lại là thi vị. gần gũi. 

Trên hành trình tìm đạo, nhiều lần ni cô Satomi Myodo đã muốn bỏ cuộc. Với trái hướng Phật, cuối cùng cố cũng có ngày đắc đạo. Cuốn sách này sẽ giúp độc giả thoát khỏi những cơn mê, những vòng xoáy của cuộc đời. Những thông điệp trong sách nói cũng có thể làm người nghe cảm thấy nhẹ nhõm, buông bỏ những chấp niệm trong lòng mình.

Hiện nay, Hoa trôi sóng nước mp3 đã có mặt trên Voiz FM. Bạn đọc hoàn toàn có thể nghe và có những phút giây tĩnh lặng nhất.  

Không diệt không sinh đừng sợ hãi – sách nói Phật giáo thầy Thích Nhất

Nếu bạn là một người yêu thích các cuốn sách Phật giáo, chắc chắn cái tên Thích Nhất Hạnh sẽ vô cùng quen thuộc. Là một thiền sư có tiếng ở nước ta, thầy đã để lại cuộc đời những cuốn sách vô cùng ý nghĩa, giá trị. Một trong số đó phải kể đến sách nói Không diệt không sinh đừng sợ hãi. 

Cuốn sách này đã mang đến cho người đọc một cảm giác ấm áp, yên tâm đến lạ thường. Cuộc đời là bể khổ, hỉ nộ ái ố, sinh ly tử biệt là điều không thể tránh. Điều đó đôi khi làm cho những con người trong thế giới này cảm thấy sợ hãi, bất lực.

Kho sách nói Phật giáo - Không diệt không sinh đừng sợ hãi
Bạn full sách nói Phật giáo Không diệt không sinh đừng sợ hãi đã có mặt trên Voiz FM

Đến với sách nói này, tâm hồn bạn sẽ được bình an, tự do, tự tại, dũng cảm hơn. Nếu bạn là người yêu thích những cuốn sách của thầy, đừng bỏ qua bài viết Nghe sách nói Thích Nhất Hạnh – Đời tự an yên.

Suối nguồn tâm linh – kho sách nói Phật giáo

Con người ta thường bị bó buộc bởi những tham sân si hận trong cuộc đời. Thế nhưng lại khó để thoát ra được những mối tơ vò ràng buộc đó. Nếu như bạn cũng đang có những vướng mắc trong tâm hồn bé nhỏ của mình thì Suối nguồn tâm linh chính là dành cho bạn đấy. 

Đây được đánh giá là một trong những cuốn sách của Ajahn Chah có thể góp phần thay đổi nhân sinh quan và thế giới quan của người đọc, giúp họ giác ngộ và tìm lại bình yên. 

Sách nói Phất giáo Suối nguồn tâm linh được nghe nhiều
Nghe sách nói Phật giáo Suối nguồn tâm linh trên ứng dụng Voiz FM

Suối nguồn tâm linh là tổng hợp những bài thuyết pháp mang đến cái nhìn thật sâu vào cuộc đời. Cuốn sách giúp bạn chạm đến được ranh giới của sự giải thoát, buông bỏ, học cách bao dung.

Suối nguồn tâm linh gồm 38 chương. Nghe sách nói này, bạn đọc sẽ tự khắc nắm bắt được những tinh hoa của thiền định. Cũng như có được một trí tuệ thông suốt, minh mẫn.

Nghe sách nói Phật giáo trên Voiz FM
Kho sách nói Phật giáo đa dạng, phong phú trên ứng dụng Voiz FM

Nghe sách nói Phật giáo mp3 cũng giống như một quá trình thiền định. Nghe để ngẫm, để thấm, để nhìn nhận chính mình.

Hi vọng rằng bạn sẽ chọn được cho mình một sách nói hợp ý để nghe trong những ngày cảm thấy tâm hồn mình đang nổi lên giông bão.

Truy cập ngay vào trang Web của Voiz FM để nghe sách nói Nhà giả kim với chất lượng, âm thanh tuyệt vời. Hoặc tải ứng dụng về máy để nghe trải nghiệm thêm những sách nói hay khác.

∙  Tải ứng dụng cho App Strore

∙  Tải ứng dụng trên Google Play