Review sách nói Bạn đắt giá bao nhiêu - Hiểu và nâng tầm giá trị bản thân

Sách nói Bạn đắt giá bao nhiêu review – Hiểu và nâng tầm giá trị bản thân

Mục lục:

1.Vài nét về tác giả

2.Nội dung chính

3.Review sách

3.1Hiểu giá trị bản thân

3.2Nâng tầm giá trị bản thân

Sách nói Bạn đắt giá bao nhiêu là món quà dành tặng cho tất cả những cô gái. Mỗi chúng ta đều có thể dễ dàng tìm thấy bóng dáng của mình bên trong mỗi câu chuyện. Bài viết này, cùng Voiz FM tìm hiểu về sách nói đã làm mưa làm gió suốt thời gian qua nhé!

Vài nét về tác giả sách nói Bạn đắt giá bao nhiêu

Vãn Tình là tác giả cuốn sách Bạn đắt giá bao nhiêu. Đây là một tác giả khá kín tiếng trong cộng đồng tác giả Trung Quốc. Là một nữ tác giả còn khá trẻ nhưng lại có cái nhìn vô cùng sâu sắc về cuộc sống.

Vãn Tình là tác giả sách nói Bạn đắt giá bao nhiêu
Vãn Tình là tác giả sách nói Bạn đắt giá bao nhiêu

Vãn Tình là một cây bút vô cùng sắc sảo và một cái nhìn rất sâu vào thực tế. Những cuốn sách của Vãn Tình luôn đặt người phụ nữ làm trung tâm, đề cao nữ quyền. Vãn Tình hướng ngòi bút vào hình ảnh người phụ nữ trong tình yêu, cuộc sống hôn nhân và công việc.

Những sách nói của Vãn Tình đã thu hút được một lượng lớn độc giả, chiếm giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng

Nội dung chính sách nói bạn đắt giá bao nhiêu

Bạn đắt giá bao nhiêu là cuốn sách được yêu thích trên Voiz FM. Nội dung sách là tổng hợp những 43 câu chuyện nhỏ trong chính cuộc sống của tác giả. Tất cả các câu chuyện đều chung một đích đến là giúp những cô gái trả lời câu hỏi “Bạn đắt giá bao nhiêu?”

Nội dung chính sách nói Bạn đắt giá bao nhiêu
Nội dung chính sách nói Bạn đắt giá bao nhiêu

Mỗi một câu chuyện đều là một cái nhìn mới mẻ dưới đôi mắt của một cô gái hiện đại, sâu sắc. Ngôn từ của Vãn Tình sử dụng không hề lãng mạn nhưng cũng không quá khô khan. Tác giả luôn tìm cách đi thẳng vào vấn đề và đưa ra nhiều góc nhìn về nó.

Review sách nói bạn đắt giá bao nhiêu

Hiểu giá trị bản thân

Bạn đắt giá bao nhiêu được nhiều độc giả yêu thích là vì nó giúp cho họ hiểu và “định giá” được chính bản thân mình, đặc biệt là những cô gái. Chúng ta không thể lựa chọn nơi mình sinh ra nhưng chúng ta có thể chọn cuộc sống mình muốn. 

Những cô gái hiện đại không thể nào sống phụ thuộc vào người khác. Mỗi chúng ta là một bông hoa, có hương, có sắc, tất cả đều đáng trân quý. Nhận biết và hiểu được giá trị của mình là cách để ta sống hạnh phúc, có một cuộc đời ý nghĩa. 

Hiểu giá trị bản thân qua sách nói Bạn đắt giá bao nhiêu
Hiểu giá trị bản thân qua sách nói Bạn đắt giá bao nhiêu

Có những cô gái cứ mải mê chạy theo những “tiêu chuẩn” xã hội nên dần đánh mất đi bản thân. Không có pháp luật nào quy định rằng giá trị của người phụ nữ chỉ nằm ở vẻ bên ngoài. Giá trị thực sự chính là thần thái, sự hiểu biết, thông minh được nuôi dưỡng qua thời gian.

Nâng tầm giá trị bản thân

Chúng ta là những bản thể độc lập, không ai giống ai. Mỗi chúng ta đều có những ưu và nhược điểm riêng của mình. Chúng ta không thể nào là một người hoàn hảo cũng không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Nếu chúng ta cứ sống bằng đôi mắt của người khác, liệu bao giờ chúng ta mới được hạnh phúc.

Mỗi một cô gái sau khi nhận ra giá trị của bản thân thì phải biết cách nâng tầm nó. Chúng ta phải ra sức nâng cao bản thân mỗi ngày để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Những câu chuyện được Vãn Tình chia sẻ trong cuốn sách này cho người đọc thêm động lực để ngày càng tốt đẹp hơn.

Nâng tầm giá trị bản thân qua sách nói Bạn đắt giá bao nhiêu
Nâng tầm giá trị bản thân qua sách nói Bạn đắt giá bao nhiêu

Không bao giờ là quá muộn để học thêm một ngoại ngữ mới. Chưa bao giờ là quá muộn để học cách trang điểm, phối quần áo. Chưa bao giờ là quá muộn để sống là chính mình và tốt hơn bản thân ngày hôm qua. Chúng ta hãy sống cho bản thân mình, ít nhất là chỉ một lần. “Không cần phải trở thành cô gái được mọi người yêu quý, nhưng nhất định phải trở thành cô gái mà chính mình yêu thích.”

Các bạn nữ hoàn toàn có thể nâng trình tiếng Anh của mình ngay tại nhà với các podcast học Tiếng Anh trên Voiz FM. Đời ngắn đừng ngủ dài các cô gái ơi! 

Tóm lại

Sách nói Bạn đắt giá bao nhiêu là một cuốn cẩm nang mà những cô gái hiện đại nên nghe thử một lần. Sách nói này không hề khô khan mà ngược lại vô cùng thú vị. Vãn Tình đã gửi gắm thông điệp qua các câu chuyện có thật trong thực tế. Nó hướng độc giả nữ trở thành những cô gái độc lập, mạnh mẽ, tự tin, xinh đẹp, tỏa sáng.

Trong những năm tháng thanh xuân ngắn ngủi, tại sao ta không một lần sống hết mình để không hối . Voiz FM hi vọng rằng mỗi một cô gái sau khi nghe xong cuốn sách này đều sẽ yêu thương và trân trọng bản thân mình nhiều hơn nữa. 

Nếu có thời gian, bạn đọc hoàn toàn có thể tải ngay ứng dụng về máy để hiểu hơn về cuốn sách giá trị này. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm các cuốn sách gợi ý Voiz FM dành cho bạn để có thêm sự lựa chọn.

·  Tải ứng dụng cho App Strore

·  Tải ứng dụng trên Google Play