Sách nói Harry Potter trên ứng dụng Voiz FM

Sách nói Harry Potter – bộ truyện kinh điển mọi thời đại

Mục lục:

  1. Tác giả
  2. Có gì trong thư viện sách nói Harry Potter trên Voiz FM?

2.1 Trọn bộ có bao nhiêu tập

2.2 Tóm tắt nội dung

2.3 Nghe sách nói Harry Potter ở đâu?

Sách nói Harry Potter được độc giả nhiều lứa tuổi yêu thích trên Voiz FM. Đến với Harry Potter, bạn đoc như được bước vào một thế giới mới. Thế giới với những nhà pháp sư, bà phù thủy cùng hàng trăm loại phép thuật. Bạn đã sẵn sàng theo chân Voiz FM bước vào thế giới ấy chưa?

Tác giả bộ sách là ai?

J.K.Rowling là tác giả của bộ truyện kinh điển Harry Potter. Bà là nhà văn, nhà biên kịch và sản xuất phim truyền hình người Anh. Từng trải qua một thời tuổi trẻ đầy khó khăn, sóng gió nhưng bà đã không ngừng cố gắng, nỗ lực để vượt qua. Kể từ khi đứa con tinh thần của bà là Harry Potter ra đời, cuộc đời bà đã chuyển sang một trang mới.

J.K.Rowling tác giả sách nói Harry Potter

20 năm kể từ ngày tập truyện đầu tiên của Harry Potter ra đời, sức hút của nó vẫn không hề thuyên giảm. Đây là một dấu son trong sự nghiệp của J.K.Rowling vì nó đã chứng minh được tài năng và bút lực của bà. Sự sáng tạo và trí tuệ của bà gửi gắm 7 tập sách vô cùng thú vị.

Có gì trong thư viện sách nói Harry Potter trên Voiz FM?

Trọn bộ có bao nhiêu tập

Thư viện sách nói Harry Potter trên Voiz FM hiện nay đã có trọn bộ 7 tập. Toàn bộ câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa cậu bé Harry Potter và phù thủy hắc ám Voldemort. Đó như một con thuyền phép thuật đưa người đọc khám phá hành trình trở thành pháp sư của Harry. Chính vì mà bộ sách này không ngừng nâng cao vị thế trên bảng xếp hạng của Voiz FM.

Trọn bộ sách nói Harry Potter

Trọn bộ gồm 7 như sau:

  • Harry Potter và hòn đá phù thủy
  • Harry Potter và phòng chứa bí mật
  • Harry Potter và tên tù nhân ngục Azkaban
  • Harry Potter và chiếc cốc lửa
  • Harry Potter và hội Phượng hoàng
  • Harry Potter và bảo bối tử thần

Tóm tắt nội dung

Sách nói Harry Potter là bộ sách tưởng tượng, đầy kì thú của thế giới phép thuật. Nhân vật chính là cậu bé Harry Potter và cuộc chiến gian nan với bà thủy, trở thành một pháp sư tài năng. 

Kể từ khi sinh ra, Harry đã là một cậu bé nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Trên trán cậu có một vết sẹo, đó là minh chứng rằng Harry là người duy nhất chúa tể hắc ám Voldemort không thể vượt mặt. Cha mẹ của Harry đều bị tên chúa tể hắc ám giết hại cho nên cậu phải trải qua 10 năm tuổi thơ khốn khổ.

Tóm tắt nội dung sách nói Harry Potter

7 tập sách là những câu chuyện, những lần giao tranh căng thẳng giữa thiện và ác. Harry đã gặp không ít khó khăn để có thể sống sót bước ra khỏi cuộc chiến. Nhưng với lòng dũng cảm, sự thông minh và sự đoàn kết, chúa tể hắc ám đã phải thua cuộc. 

Đây là một bộ sách đầy kịch hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả của Voiz FM những giây phút nghe sách đầy cảm xúc.

Nghe sách nói Harry Potter ở đâu?

Hiện nay bạn đọc hoàn toàn có thể truy cập vào trang Web hoặc tải ngay ứng dụng Voiz FM về máy để nghe .

Nghe bộ sách này, bạn đọc sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, phiêu lưu qua những vùng đất phép thuật.

Tóm lại

Bạn đọc khi nghe sách là bước lên con thuyền phép luật, đến với xứ sở của những phù thủy, pháp sư, những cốc lửa thần kì đầy ma thuật…

Nghe sách nói Harry Potter trên ứng dụng Voiz FM

Ngoài ra, khi trở thành người dùng của Voiz FM, bạn hoàn toàn có thể nghe thêm các podcast, truyện. Ở Voiz FM có gần 2000 tựa sách độc quyền trên nhiều lĩnh vực cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nghe gì, bạn có thể nghe thử 3 sách nói hay nhất tháng 6.