sách nói Nghệ thuật giao tiếp để thành công

Sách nói Nghệ thuật giao tiếp để thành công

Sách nói Nghệ thuật giao tiếp để thành công dành cho những ai đang mong muốn cải thiện khả năng ứng xử của mình. Vậy điều gì đã làm cho sách nói có một sức hút mạnh mẽ đến vậy? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tác giả sách nói Nghệ thuật giao tiếp để thành công

Leil Lowndes – tác giả cuốn sách Nghệ thuật giao tiếp để thành công là một trong những chuyên gia quốc tế. Bà là một diễn giả được mời đến khắp các sự kiện của nước Mỹ, các công ty, tập đoàn có tên tuổi. Leil Lowndes từng xuất hiện trên tạp chí New York Time, Time và nhiều tờ báo danh tiếng khác. 


Tác giả sách nói Nghệ thuật giao tiếp để thành công
Tác giả sách nói Nghệ thuật giao tiếp để thành công

Tác giả cuốn sách này được ví là một thiên tài trong giao tiếp ứng xử. Với các nói chuyện đầy cuốn hút, ứng xử thông minh, bà đã trở thành hình mẫu lí tưởng trong giao tiếp. Bằng những kinh nghiệm của mình, Leil Lowndes đã viết sách Nghệ thuật giao tiếp để thành công.

Nội dung sách nói Nghệ thuật giao tiếp để thành công

Cuốn là tập hợp những “chiêu trò” trong giao tiếp do Leil Lowndes đúc kết. Những thủ thuật giao tiếp này giúp gỡ rối cho đối phương, giúp cho bạn trở nên tinh tế, khéo léo hơn trong mọi cuộc giao tiếp. Cuốn sách được chia làm 4 phần với 92 thủ thuật giao tiếp. Sách nói cuốn hút người đọc bằng cách biến họ thành người duyên dáng, tinh tế. Biết cách sử dụng những lời khen, chê một cách thông minh, thậm chí đưa ra cả những điều tối kỵ cần tránh.

Nội dung sách nói Nghệ thuật giao tiếp để thành công
Nội dung sách nói Nghệ thuật giao tiếp để thành công

Đây có thể xem là cuốn sách “quốc dân” vì không kén người đọc. Bởi vì tất cả chúng ta đều cần giao tiếp và mong muốn trở thành một người giao tiếp thông minh. 

3 thủ thuật giao tiếp hay nhất trong sách nói

Sách nói Nghê thuật giao tiếp để thành công có tổng cộng 92 thủ thuât giao tiếp được chia sẻ từ chuyên gia, những người có kinh nghiệm và đã đạt được thành công trong thực tế. Sách nói này còn được ví như Bình Pháp Tôn Tử và 36 mưu kế nổi tiếng của đất nước Trung Hoa. Có 3 thủ thuật quan trọng nhất, có thể nói là quyết định mức độ thành công của mọi cuộc giao tiếp. Cùng theo chân Voiz FM để tìm hiểu ngay nhé!

Thủ thuật bắt chuyện

Ngay từ phần đầu tiên của cuốn sách, tác giả đã khẳng định rằng bước đầu tiên của mọi cuộc giao tiếp chính là một khởi đầu đầy ấn tượng. Và vẻ bề ngoài, cách di chuyển của bạn quyết định 80% ấn tượng đầu tiên của bạn trong mắt người đối diện.

Nếu muốn bắt đầu câu chuyện với ai đó đừng quên chú ý đến ngoại hình và phong thái cư xử của mình. Đây được đánh giá là thủ thuật giao tiếp  quan trọng bậc nhất. Cải thiện giao tiếp vươn tới thành công cũng là một sách nói nằm trong chuỗi chủ đề giao tiếp được yêu thích trên Voiz FM. 

Thủ thuật bắt chuyện với bất kỳ ai được Leil Lowndes cụ thể hóa thành những kĩ thuật. Từ kĩ thuật nở nụ cười, sử dụng ánh mắt và câu nói đầu tiên, tất cả đều được tác giả chỉ rõ từng bước một trong sách nói. Để có được một cuộc trò chuyện chất lượng, bạn cần có một khởi đầu suôn sẻ. Điều này sẽ giúp cho những người có mặt trong cuộc giao tiếp trở nên an tâm, cởi mở và hòa nhập vào cuộc trò chuyện hơn. 

Thủ thuật bắt chuyện trong sách nói Nghệ thuật giao tiếp để thành công
Thủ thuật bắt chuyện trong sách nói Nghệ thuật giao tiếp để thành công

Bên cạnh đó, Leil Lowndes còn chỉ ra rằng bạn nên tùy vào mục đích của cuộc trò chuyện để tìm cách bắt đầu cho khéo léo, phù hợp. Sự vui vẻ, hòa nhã pha chút hài hước chính là chìa khóa để bạn bắt đầu mọi cuộc giao tiếp. Bởi lẽ, sẽ chẳng ai muốn tiếp tục cuộc trò chuyện với người cáu gắt, hậm hực không rõ lí do.

Thủ thuật tạo sự tương đồng

Khoa học đã chứng minh rằng, con người sẽ dễ dàng giao tiếp và cởi mở hơn với những người họ cảm thấy có sự tương đồng với chính bản thân mình. Một trong những thủ thuật được phân tích kỹ trong sách nói này chính là tạo sự tương đồng. 

Trong một cuộc trò chuyện, nếu cả hai đều tìm được mối quan tâm chung thì sẽ trở nên phấn khích, cuộc trò chuyện trở nên chất lượng hơn và xóa tan cảm giác ngại ngùng. Tất cả chúng ta đều sẽ luôn muốn được giao tiếp, làm bạn với những người cùng chí hướng, cùng mục đích, tôn chỉ sống hoặc đơn giản hơn là có chung một sở thích, một mối quan tâm ở hiện tại.

Thủ thuật tạo sự tương đồng trong sách nói Nghệ thuật giao tiếp để thành công
Thủ thuật tạo sự tương đồng trong sách nói Nghệ thuật giao tiếp để thành công

Vậy nên việc tạo nên những điểm tương đồng giữa hai bên là rất quan trọng. Những kĩ thuật để làm được điều này đã được tác giả chia sẻ rất cụ thể trong sách.

Thủ thuật nói lời cảm ơn

Trong cuộc sống, lời cảm ơn là một điều vô cùng quan trọng. Chúng ta nên cảm ơn vì tất cả những gì mình nhận được trong cuộc sống kể cả đó là điều nhỏ nhặt nhất. Cách thức, thái độ nói lời cảm ơn của bạn phần nào sẽ giúp người đối diện đánh giá bạn là ai. Leil Lowndes đã dặn dò độc giả “Đừng nói lời cảm ơn trống không”, hãy nói lời cảm ơn vì một lí do cụ thể nào đó.

Điều này sẽ khiến bạn trở nên thông minh, khéo léo trong mắt người đối diện và họ cũng cảm thấy an tâm, thoải mái hơn để giao tiếp với bạn. Giỏi giao tiếp cũng là kĩ năng mà những người bán hàng sử dụng để thu hút khách hàng tiềm năng đấy. Nghe thêm 3 sách nói bán hàng giúp bạn đọc vị tâm lý khách hàng để hiểu hơn về điều này nhé!

Thủ thuật nói lời cảm ơn trong sách nói Nghệ thuật giao tiếp để thành công
Thủ thuật nói lời cảm ơn trong sách nói Nghệ thuật giao tiếp để thành công

Tóm lại

Trên đây là những thông tin giới thiệu nổi bật nhất về cuốn sách Nghệ thuật giao tiếp để thành công mà Voiz FM gửi đến bạn. Nếu bạn cũng muốn được trở thành một “nghệ nhân giao tiếp” hãy truy cập ngay vào trang Web của Voiz FM hoặc tải ứng dụng về máy để nghe trọn vẹn sách nói và tìm ra những thủ thuật giao tiếp phù hơp nhất với bản thân bạn. 

·  Tải ứng dụng cho App Strore

·  Tải ứng dụng trên Google Play

Ngoải ra, bạn cũng có thêm sách nói Giỏi giao tiếp, dễ thành công hoặc Cải thiện giao tiếp vươn tới  thành công để có cái nhìn thấu đáo hơn nữa về nghệ thuật giao tiếp. Đây cũng là những cuốn sách có tên trong bảng xếp hạng của Voiz FM