Sách nói Nguyễn Nhật Ánh dành cho thiếu nhi

Sách nói Nguyễn Nhật Ánh dành cho thiếu nhi được yêu thích nhất

Nguyễn Nhật Ánh là một cái tên không còn quá xa lạ với độc giả Việt Nam. Ông là một tác giả lớn với hàng trăm đầu sách phong phú, đa dạng. Đặc biệt, đa số sách của Nguyễn Nhật Ánh đều được các độc giả nhí săn đón. Bài viết này, Voiz FM giới thiệu đến bạn 3 sách nói Nguyễn Nhật Ánh dành cho thiếu nhi được yêu thích nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sinh ra tại mảnh đất Quảng Nam đầy nắng và gió. Ông là một tác giả có bút lực dồi dào với hơn 100 trăm cuốn sách đa dạngchủ đề. Sách nói Nguyễn Nhật Ánh thu hút độc giả bởi phong vị nhẹ nhàng, bình yên có chút hài hước xen lẫn. Những sách nói Nguyễn Nhật Ánh dành cho thiếu nhi nhất định phải kể đến 3 sách nói sau đây

Sách nói dành cho độc giả nhí Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng

Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng là cuốn sách dành cho thiếu nhi được yêu thích nhất. Sách nói này như một cỗ máy thời gian, đưa ta đi theo miền kí ức của 5 chú chó.

Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng được lòng nhiều độc giả nhí vì những trang sách được nhìn qua đôi mắt của những chú chó thông minh, giàu tình cảm. Những chú chó ấy cũng giống như con người, có tình cảm, có cảm xúc, có suy tư, trăn trở. Dưới đôi mắt của những chú chó, cuộc đời này thậm chí còn nhiều rắc rối hơn gấp nhiều lần. 

Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng là sách nói Nguyễn Nhật Ánh dành cho thiếu nhi hay nhất.
Sách nói Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng

Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng của Nguyễn Nhật Ánh được kể theo lời của chú chó Bato. Những độc giả thiếu nhi cũng vì lẽ đó mà vô cùng hứng thú. Qua đó truyền tải đến người đọc thông điệp về tình yêu, sự thấu hiểu.

Thế giới trong sách nói Nguyễn Nhật Ánh vô cùng trong trẻo, được thể hiện qua cách nhìn của 5 chú chó. Độc giả nhí cũng vì lẽ đó mà yêu thích và dành tình cảm đặc biệt cho sách nói này. Nghe thêm nội dung này trong sách nói Con chó nhỏ mang giỏ hoa hồng trên Voiz FM

Sách nói Nguyễn Nhật Ánh dành cho thiếu nhi Có hai con mèo ngồi bên cửa sổ

Nguyễn Nhật Ánh được mệnh danh là nhà văn có biệt tài viết truyện cho trẻ em. Nằm trong bộ sưu tập đó, Có hai con mèo ngồi bên cửa sổ cũng nhận được rất nhiều ưu ái từ các độc giả nhí. Sách nói Có hai con mèo ngồi bên cửa sổ từ khi ra mắt đã nhận được vị trí cao trên bảng xếp hạng của Voiz FM

Sách nói này của Nguyễn Nhật Ánh viết về tình bạn diệu kì giữa mèo và chuột. Ở đó, những tình huống khiến cho độc giả phải bật cười hay rơi nước mắt đều được thể hiện rất tự nhiên.

Tình yêu của mèo Gấu và chuột Tí Hon được nhà văn khắc họa rất đỗi mộng mơ, lãng mạn, tình tứ như tình yêu giữa người với người. Thế giới trong sách nói Nguyễn Nhật Ánh tràn đầy những tình yêu bình dị, hồn nhiên, trong sáng.

Có hai con mèo ngồi bên cửa sổ là sách nói Nguyễn Nhật Ánh dành cho thiếu nhi hay nhất.
Sách nói Có hai con mèo ngồi bên cửa sổ

Sách cho trẻ em luôn đặc sắc có lẽ chính nhờ cách xây dựng cốt truyện, nhân vật đầy tài ba của ông. Bên cạnh đó, những dòng thơ đề trong sách cũng mang nhiều mộng mơ và ý niệm.

Trong sách nói Có hai con mèo ngồi bên cửa sổ, tình bạn là điều diệu kì nhất. Đây quả là một sách nói dành cho thiếu nhi rất hay mà Voiz FM nghĩ rằng ai cũng nên đọc qua một lần. Nghe thêm nội dung này trong sách nói Có hai con mèo ngồi bên cửa sổ trên Voiz FM.

Sách nói thiếu nhi Làm bạn với bầu trời của Nguyễn Nhật Ánh

Làm bạn với bầu trời là sách nói chứa đựng những câu chuyện dung dị, đời thường. Mặc dù là sách dành cho độc giả nhỏ tuổi nhưng mỗi câu chuyện lại bộc lộ những khía cạnh khác nhau của cuộc sống hiện thực. 

sách nói Nguyễn Nhật Ánh dành cho thiếu nhi hay nhất.
Sách nói Làm bạn với bầu trời

Đây là một trong những sách nói tràn ngập tình yêu thương. Là sách nói giúp cho những độc giả nhí biết yêu thương, trân quý cuộc sống từ những ngày còn nhỏ. 

Nhân vật chính của sách nói Làm bạn với bầu trời là cậu bé Lam 10 tuổi sống cùng gia đình và 2 người bạn thân. Một cậu bé tên Nghị vì gặp tai nạn nên chỉ có thể nhìn cuộc sống qua khung cửa sổ, làm bạn với bầu trời.

Nghị và những đứa trẻ ngày ngày nhìn lên bầu trời để nghĩ về những thứ xa hơn tuổi của chúng.

Sách Nguyễn Nhật Ánh không bao giờ dừng lại ở những câu chuyện bình thường của lũ trẻ con. Đằng sau đó, luôn ẩn chứa những thông điệp sâu sắc, là những quan điểm sống về nhân sinh.

Sách nói Làm bạn với bầu trời chắc chắn sẽ đưa độc giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. Voiz FM tin sẽ có những nụ cười nhưng cũng sẽ có những giọt nước mắt. Bởi vì đó mới chính là sách nói Nguyễn Nhật Ánh. 

Nghe sách nói Nguyễn Nhật Ánh dành cho thiếu nhi trên ứng dụng Voiz FM
Nghe sách nói Nguyễn Nhật Ánh trên ứng dụng Voiz FM

Tóm lại

Trên đây là 3 sách nói Nguyễn Nhật Ánh dành cho thiếu nhi đặc sắc do Voiz FM tuyển chọn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể truy cập ngay vào trang web của Voiz FM nghe. Hoặc tải ngay ứng dụng về máy để nghe thêm nhiều sách nói hay khác của Nguyễn Nhật Ánh.  

Voiz FM tin, bất kỳ sách nói nào của Nguyễn Nhật Ánh cũng đều làm hài lòng độc giả. Bởi vì một thứ văn phong tuy nhã nhặn mà sắc bén, tuy bình dị mà đầy triết lí sâu xa. Tuyển tập những câu nói hay trong sách nói Nguyễn Nhật Ánh sẽ là minh chứng cho điều đó.

·  Tải ứng dụng cho App Strore

·  Tải ứng dụng trên Google Play