Podcast học Tiếng Anh giúp bạn nâng trình ngoại ngữ

3 podcast học tiếng Anh giúp bạn nâng trình ngoại ngữ

Ngày nay, có rất nhiều phương pháp để học và nâng cao trình độ tiếng Anh mỗi ngày. Một trong số đó phải kể đến việc luyện nghe tiếng Anh thông qua các podcast. Đây là một phương pháp học được nhiều người lựa chọn để nâng trình ngoại ngữ. Cùng Voiz FM tìm hiểu về 3 kênh podcast học Tiếng Anh được yêu thích nhất trên ứng dụng tính đến thời điểm hiện tại nhé!

Nghe podacst học Tiếng Anh trên ứng dụng Voiz FM
Nghe podacst học Tiếng Anh trên ứng dụng Voiz FM

Các podcast luyện nghe tiếng Anh hiện nay đang trở thành xu hướng tìm kiếm trên các trang internet. Chỉ cần một chiếc smartphone, một cú chạm tay, bạn đã có thể nghe và học tiếng Anh ngay lập tức. Đây là một phương pháp luyện nghe hoàn hảo, giúp bạn tận dụng những khoảng thời gian trống mỗi ngày.

Đôi khi nghe podcast tiếng Anh còn là một phương pháp học thụ động giúp bạn tiếp xúc với ngoại ngữ, làm quen với ngữ điệu và biết thêm nhiều từ vựng mới. Trên Voiz FM hiện nay có một tag dành riêng cho podcast học Tiếng Anh, tại đây người dùng có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích, mối quan tâm và trình độ của mình.

Podcast học tiếng Anh của Hana Lexis

Hana Lexis hẳn là một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng học Tiếng Anh – “một cựu chuyên Anh Năng Khiếu, sống và làm việc ở Mỹ”. Với profile “khủng”, cô là một trong những người truyền cảm hứng học tiếng Anh cho giới trẻ hiện nay. Podcast học tiếng Anh của Hana Lexis là một chuỗi series chia sẻ, hướng dẫn và chỉ ra các phương pháp ôn luyện hiệu quả. 

Nội dung trên kênh podcast của Hana xoay quanh chủ đề học tiếng Anh và phương pháp học tập hiệu quả. Những câu chuyện Hana đem đến trên kênh của mình thường được phân tích dưới những góc nhìn mới mẻ, đúng chất một cô gái hướng ngoại, sống ở nước ngoài. 

Podcast Tiếng Anh
Nghe podcast học Tiếng Anh của Hana Lexis trên Voiz FM

Nếu bạn cảm thấy việc học tiếng Anh còn nhiều khó khăn, bạn đang gặp nhiều vấn đề về phát âm hoặc mất động lực từ đầu, hãy thử nghe podcast của cô nàng Hana Lexis này nhé!

Podcast luyện nghe tiếng Anh của Miss Thuy – Kiss English

Kiss English là một địa chỉ học tiếng Anh được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đồng thời cũng là kênh podcast được yêu thích hàng đầu trên Voiz FM. Podcast học tiếng Anh Kiss English do Miss Thuy là founder của trung tâm làm host. Với cách truyền đạt vô cùng dễ hiểu, pha chút hài hước và phát âm vô cùng chuẩn đã giúp cho kênh đạt được một lượng người nghe lớn. 

Luyện Nghe Tiếng Anh Hàng Ngày - Ms Thuỷ KISS English
Nghe podcast học tiếng Anh của Kiss English trên ứng dụng Voiz FM

Nội dung trên kênh podcast học tiếng Anh của Kiss English là một loạt các tập nội dung hay chia sẻ kiến thức về tiếng Anh. Đó có thể là thức về ngữ pháp hoặc giao tiếp được Miss Thuy giảng dạy. Vì vậy mà podcast luyện nghe tiếng Anh của nhà Kiss English đã chiếm giữ vị trí số 2 của bảng xếp hạng podcast tháng 6 vừa qua.

Podcast luyện nghe tiếng Anh của Kiss English không chỉ giúp bạn chắc kiến mà còn gia tăng từ vựng đáng kể. Từ đó mà nâng trình tiếng Anh mỗi ngày. Nếu bạn cảm thấy quá khó khăn với những trang lý thuyết khô khan hãy thử trải nghiệm podcast học tiếng Anh Kiss English nhé! Voiz FM tin rằng nội dung này sẽ không làm bạn thất vọng.

Podcast ielts của Bùi Ngọc Long

Bùi Ngọc Long là một chàng trai 9X đã từng gây sốt với chất giọng tiếng Anh đặc biệt và thành tích “khủng”. Long chính là quán quân của Voice of The Year của Chương trình tiếng Anh IELTS Face-off VTV7. Với vốn ngoại ngữ cực đỉnh của mình, Long đã tạo nên một kênh podcast ielts truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ. 

9x truyền cảm hứng học tiếng Anh bằng chất giọng đặc biệt
Nghe podcast học tiếng Anh của Bùi Ngọc Long trên Voiz FM

Những tập podcast của Ngọc Long mang tựa đề vô cùng thú vị và cuốn hút, đó hầu hết là những câu chuyện đời thường. Qua đó giúp cho người nghe làm quen với tiếng Anh, học thêm từ vựng. Với chuỗi podcast mang tên “Nói tiếng Anh như tiếng Việt”, Long đã mang về cho mình một lượng độc giả không hề kém cạnh so với những podcast khác trên thị trường. 

Podcast luyện nghe tiếng Anh của chàng trai tài năng là một nguồn tài liệu uy tín cho các bạn trẻ, cho những ai còn mơ hồ về tiếng Anh và có mong muốn nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ của mình. Đừng quên ghé qua Voiz FM để nghe thêm những tập podcast thú vị của Bùi Ngọc Long nhé!

Tóm lại

Chắc hẳn đến đây bạn cũng đã có cho mình một sự lựa chọn ưng ý nhất rồi nhỉ? ếu bạn vẫn còn phân vân, Voiz FM gợi ý cho bạn sắp xếp thời gian để nghe xen kẽ nhiều kênh podcast học tiếng Anh để không cảm thấy nhàm chán. Bạn cũng có thể nghe thêm những podcast luyện nghe tiếng Anh khác trên voiz FM để ngày càng nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. 

·  Tải ứng dụng cho App Strore

·  Tải ứng dụng trên Google Play

Luyện nghe qua podcast chắc chắn là một phương pháp bạn nên thử trong hành trình chinh phục tiếng Anh và phát triển bản thân của mình.